"เกรซ" อวดหุ่นเซ็กซี่สุดเป๊ะ อ่อยผู้กลางสระน้ำ ใน "เริงริตา"

"เกรซ" อวดหุ่นเซ็กซี่สุดเป๊ะ อ่อยผู้กลางสระน้ำ ใน "เริงริตา"

"เกรซ" อวดหุ่นเซ็กซี่สุดเป๊ะ อ่อยผู้กลางสระน้ำ ใน "เริงริตา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กซี่ไม่หยุด เสน่ห์เหลือล้นจริงๆ สำหรับนางเอกสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ใจสั่นอีกแล้ว เพราะในละครเรื่อง เริงริตา ทางช่อง GMM25 สาวเกรซต้องโชว์สัดส่วนเป๊ะปังลงสระว่ายน้ำ อย่างเริงร่า อ่อยหนุ่มสมาร์ท เรียกว่าจัดเต็มความเซ็กซี่ไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ริตา (เกรซ) กำลังว่ายน้ำอยู่ที่บ้าน ระวี (สมาร์ท) อย่างมีความสุข ก่อนจะแกล้งจมน้ำอ่อยระวีให้ช่วยเพื่อหวังใกล้ชิดทำให้ระวีหวั่นไหว

ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านเหม่งจ๋าย โดยผู้กำกับ โอ๋ - กฤษฎา เตชะนิโลบล ก็ให้เกรซได้ลองชุดเพื่อเช็คความเรียบร้อยดูว่าจะต้องเซ็กซี่แบบไหนให้ดูไม่โป๊ พร้อมบรีฟจังหวะและอารมณ์ความรู้สึกว่าจะต้องประมาณไหน หลังจากนั้นก็ให้เกรซอิมโพรไวส์ไปตามฟีลได้เลย พอเริ่มถ่ายจริงผู้กำกับก็ได้กันทีมงานที่ไม่เกี่ยวข้องให้เหลือเพียงตากล้อง จากนั้นก็ให้เกรซในชุดว่ายน้ำสีดำสุดเซ็กซี่ก็ค่อยๆ ถอดเสื้อคลุมออกแล้วเดินลงสระอย่างเย้ายวน ซึ่งเกรซเริ่มออกสตาร์ทด้วยท่าฟรีสไตล์ เปลี่ยนไปท่ากบ ท่าผีเสื้อ สลับกันไปมาในสระด้วยท่วงท่าเซ็กซี่ กว่าครึ่งชั่วโมงให้ผู้กำกับเก็บภาพจนพอใจ

จากนั้นก็ถ่ายฉากต่อไป โดยได้เรียกสมาร์ทมาบรีฟจังหวะกับเกรซที่ต้องโผล่จากน้ำขึ้นมาประจันหน้ากันแบบจังๆ ทั้งคู่นัดแนะกะจังหวะกันจนเข้าใจก็ดีให้สัญญาณผู้กำกับถ่ายจริงทันที เกรซโผล่จากน้ำขึ้นมาตรงหน้าสมาร์ทพอดีเป๊ะ ทำเอาสมาร์ทตกใจดุให้เกรซขึ้นจากสระ แต่เกรซไม่ฟังว่ายน้ำต่อ ก่อนจะนึกสนุกแกล้งจมน้ำให้สมาร์ทกระโดดลงไปช่วย พยายามเป่าปากช่วยหายใจ แต่จู่ๆ เกรซก็ลืมตา ยิ้มพอใจ ทำเอาสมาร์ทตกใจผละออกทันที แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ซึ่งสาวเกรซเผยถึงฉากนี้ว่า "สนุก สดชื่น สดใส ตั้งแต่เช้ายันเที่ยงเลย สู้ไม่ถอยแช่น้ำหนาวแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพื่อคุณผู้ชมเจ้าค่ะ"

ส่องความเซ็กซี่ของสาว เกรซ ฉากนี้ได้เลย และติดตามละคร เริงริตา ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังทาง Viu

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เกรซ" อวดหุ่นเซ็กซี่สุดเป๊ะ อ่อยผู้กลางสระน้ำ ใน "เริงริตา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook