"ไม้" ขโมยหอมแก้ม "ปราง" ปรนนิบัติไถ่โทษสุดหวานใน "เมียอาชีพ"

"ไม้" ขโมยหอมแก้ม "ปราง" ปรนนิบัติไถ่โทษสุดหวานใน "เมียอาชีพ"

"ไม้" ขโมยหอมแก้ม "ปราง" ปรนนิบัติไถ่โทษสุดหวานใน "เมียอาชีพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ละคร เมียอาชีพ เตรียมยิ้มแก้มปริกับความกุ๊กกิ๊กน่ารักของสองพระนาง ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ได้เลยจ้า เพราะสัปดาห์นี้ จะโชว์หวานชื่นเพิ่มเลเวลขึ้นไปอีก รับประกันว่าฟินมากแน่นอน เพราะหลังจาก กษิดิศ (ไม้ วฤษฎิ์) รู้ความจริงของ ดาว (ปราง กัญญ์ณรัณ) ก็ยอมให้อภัยแล้วเดินหน้าต่อ ดีกรีความหวานเลยพุ่งหนัก

ฉากนี้ดาวที่กำลังคิดหนัก กลัวว่ากษิดิศจะรู้ความจริงถึงสถานะของเธอ ในขณะที่กษิดิศกลับมาบ้าน และอดคิดถึงดาวไม่ไหว จึงแอบซุ่มเดินเข้ามาหาแบบเงียบๆ ขโมยหอมแก้มดาวจากด้านหลังให้ชื่นใจ แต่ดาวดันตกใจจริง! เลยทำให้ถอยหลังตกน้ำสระไปแบบที่กษิดิศก็คว้าไว้ไม่ทัน สุดท้ายกษิดิศเลยต้องรีบไถ่โทษ ด้วยการดูแลปรนนิบัติดาว โดยการเป่าผมให้ แต่เป่าไปเป่ามายังไงไม่รู้ กลายเป็นฉาก Kiss หวานๆ เรียกว่าเดี๋ยวจะหวาน เดี๋ยวจะฮา โอ๊ย ปรับโหมดแทบไม่ทันเลยจริงๆ

เบื้องหลังฉากนี้คือไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะการตกน้ำที่สามารถใช้ได้เพียงเทคเดียวนั้น ต้องมีความเป๊ะขั้นสุด งานนี้ ผกก. เลยต้องซ้อมหนักทั้งตัวนักแสดง และมุมกล้อง กว่าจะหลอกถ่ายแบบที่ยังไม่ตกน้ำจริงอยู่หลายคัท ไม่เท่านั้นงานนี้พระนาง ปราง ก็ใส่ชุดกึ่งราตรีลากยาวจัดเต็มมา ดูไม่ได้มีความพร้อมรับมือกับการตกน้ำสักเท่าไร แต่ด้วยสปิริตที่ไม่ยอมแพ้ ปรางซ้อมท่างายหลังตกน้ำอยู่หลายรอบ

ถ่ายไปถ่ายมาอยู่หลายคัทจนได้ภาพถูกใจ ผกก. แต่พอปรางจะตกจริงๆ ก็แอบหวั่นใจไม่น้อย น้ำก็เย็น เลยตื่นเต้นหนัก จนไม้ต้องรีบให้กำลังใจ แต่เมื่อถ่ายทำจริงทุกอย่างก็ไหลลื่น ปรางตกน้ำได้แม่นยำและท่าสวยชนะเลิศถูกในผกก. ไม้รีบบอกไม่มีละครเรื่องไหนทำแบบนี้แน่ๆ ที่นางเอกจะใส่ชุดราตรีฟูลออฟชั่นลงสระ แถมยังแซวกับปรางอีกว่า ฉากหวานๆ กลายเป็นฉากเค็มๆ ที่ปรับอารมณ์คนดูแทบไม่ทันแน่นอน

แต่เมื่อถึงฉากต่อไปที่ต่อเนื่องมาที่ห้องรับแขก ปรางมาในสไตล์ผมกึ่งแห้งกึ่งเปลือกเพื่อเลิฟซีนต่อทันที ไม้ที่ไม่เคยไดร์ผมให้ใครนอกจากตัวเองมาก่อน ก็เกร็งไม่แพ้ตอนปรางตกน้ำขึ้นมาเฉย ไม้ไม่รู้ว่าต้องจับยังไง แล้วปรางจะเจ็บไหม ท่าทางดูขัดขื่นไปซะหมด จนเดือดร้อนถึงขั้นที่สาวๆ ในกองต้องมาช่วยจับท่าทางให้ดูไม่เกร็ง โธ่ๆ แทนที่จะเกร็งจูบ มาเกร็งไดร์ผมปรางเนี่ยนะ อย่างว่าผมนางเอกผมสวยซะขนาดนั้นอ่าเนอะ ใครจะอดใจไหว! และมาต่อกันที่ไม้เผยความในใจสารภาพรักปรางก่อนจะค่อยบรรจงลงมาจูบอย่างละมุน

เอาเป็นว่าห้ามพลาดฉากนี้ ที่หลากหลายอารมณ์ เดี๋ยวหวาน เดี๋ยวฮา ได้ในละคร เมียอาชีพ วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2563 เวลา 20.20 ทางช่อง3กด33

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ไม้" ขโมยหอมแก้ม "ปราง" ปรนนิบัติไถ่โทษสุดหวานใน "เมียอาชีพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook