"ไม้" โมโหถึงขีดสุด! หลังรู้ความจริง "ปราง" หลอกให้รัก "เมียอาชีพ"

"ไม้" โมโหถึงขีดสุด! หลังรู้ความจริง "ปราง" หลอกให้รัก "เมียอาชีพ"

"ไม้" โมโหถึงขีดสุด! หลังรู้ความจริง "ปราง" หลอกให้รัก "เมียอาชีพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวกำลังเข้มข้น พระนางกำลังจะหวานซึ้งเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่ก็ถึงเวลาที่ความจริงจะต้องปรากฎ สำหรับละคร เมียอาชีพ ที่เพิ่งออกอากาศไปเพียง 2 สัปดาห์ แต่กระแสตอบรับความฟิน ความจิกหมอนมาแรงเกินคาด! แต่งานนี้ผู้จัด อุ๊-พัชนี จารุจินดา ก็ช่างขัดใจ ขอเปลี่ยนโหมดมาดราม่ากระชากอารมณ์กันนิดนึง เมื่อ กษิดิศ  (ไม้ วฤษฎิ์) รู้ความจริงว่า ดาว (ปราง กัญญ์ณรัณ) เข้ามาในชีวิตของเขามันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ หรือพรหมลิขิต แต่เธอเป็นเพียงสินค้าชิ้นหนึ่งของ เดอะแพลน ธุรกิจ Perfect  Wife จัดหาภรรยาที่ของ มิสเตอร์โรเบิร์ต ที่รับบทโดย เดวิด อัศวนนท์ ส่งมาเท่านั้น! กษิดิศรู้สึกว่าตนเองโดนหลอกจากคนที่ตนรัก จึงเกิดปากเสียงขึ้นชุดใหญ่ แต่ยิ่งรัก ก็ยิ่งแค้น งานนี้กษิดิศจึงเริ่มใช้อำนาจหัวใจที่ถูกหลอกพยายามยั่วโมโห แต่ก็แอบได้ใกล้ชิดดาวมากยิ่งขึ้น แห๊มมมม!!! อีกนิดใส่ตบจูบเข้าไปเนี่ยก็เป็นดราม่าที่ชวนฟินอยู่เหมือนกันนะเนี่ย

แต่เบื้องหลังของฉากอารมณ์ครั้งนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะนอกจาก “หนุ่มไม้” ต้องใส่อารมณ์ชุดใหญ่แล้ว ยังต้องขว้างกระดาษ A4 หลายแผ่นใส่หน้า “สาวปราง” อีกด้วย ไอ้ซีนอารมณ์เนี่ยก็ผ่านไปได้ฉลุยอยู่หรอก แต่เพียงแค่คัทฟาดกระดาษกระแทกหน้า ให้สวย แต่ได้อารมณ์สมใจผู้จัดเนี่ย ก็ฟาดก็ไปหลายเทคไม่น้อยยยย จนไม้เผลอใส่อารมณ์แรงไปนิด กระดาษบาดเข้าที่หน้าผากของปรางนิดนึง ย้ำ!! ว่านิดนึงเท่านั้น งานนี้ปรางจากที่ร้องไห้ง่ายอยู่แล้ว ก็ร้องไห้ง่ายขึ้นไปอีกเลยจ้า เพราะกระดาษบาดบุ๊ปอารมณ์ก็มาปั๊ปทันที (หัวเราะ) จะให้ร้องอีกกี่เทคก็สู้ตาย สิ้นเสียงคัทเมื่อไม้รู้ว่ากระดาษบาดหน้านางเอกสาวปรางก็รีบเดินเข้าไปยกมือไหว้ขอโทษกันชุดใหญ่ แหม ได้ข่าวว่านี้เป็นฉากเข้าพระเข้านางกันครั้งแรก ทำไมอารมณ์มันมาเต็มได้ขนาดนี้จ๊ะไม้ ไม่ได้โกรธอะไรกันมาก่อนเนอะ (เสียงสูงงงงงง)

ห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาดเพราะว่ามันดราม่าหนักมาก!  แถมหลังจากฉากนี้ก็เปลี่ยนอารมณ์มาเย้าหยอกกันใหม่ แต่อำนาจความเหนือกว่าของไม้ จะยั่วอารมณ์ (โมโห) ปรางขนาดไหน ไม่ควรพลาดเลยจ๊ะพี่จ๋า ฉากนี้วันพุธที่ 29 กรกฏาคมนี้ ใน เมียอาชีพ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3กด33

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ไม้" โมโหถึงขีดสุด! หลังรู้ความจริง "ปราง" หลอกให้รัก "เมียอาชีพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook