ตัวอย่างละคร "ฉลาดเกมส์โกง" สูตรโกงใหม่ที่เล่นใหญ่กว่าเดิม

ตัวอย่างละคร "ฉลาดเกมส์โกง" สูตรโกงใหม่ที่เล่นใหญ่กว่าเดิม

ตัวอย่างละคร "ฉลาดเกมส์โกง" สูตรโกงใหม่ที่เล่นใหญ่กว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ เรียกน้ำจิ้มให้แฟนๆ อยากติดตาม ล่าสุดละคร ฉลาดเกมส์โกง ก็เปิดตัวละครพร้อมรูปแบบ Live ให้เข้ากับสถานการณ์ New Normal ในปัจจุบัน พร้อมปล่อยตัวอย่างให้ได้ดูกันแบบเต็มๆ บอกเลยว่าการกลับมาของ ฉลาดเกมส์โกง นอกจากจะได้นักแสดงนำรุ่นใหม่ เจ้านาย จินเจษฎ์, จูเน่ เพลินพิชญา, ไอซ์ พาริส และ นาน่า ศวรรยา ยังได้นักแสดงนำรุ่นใหญ่อีกเพียบ ร่วมสร้างความเข้มข้นในการโกงการศึกษาสูตรใหม่ แบบที่ดูตัวอย่างแล้วทำให้อยากดูเพิ่มขึ้นไปอีก!

จากจุดเริ่มต้นการโกงข้อสอบในห้องเรียน จะลุกลามบานปลาย จนกลายเป็นการโจรกรรมข้อสอบระดับประเทศ พวกเขาเหล่านี้ไม่ใช่แค่นักเรียนมัธยมแต่คือตัวแทนที่สะท้อนการโกงในทุกระดับชั้นของสังคมไทย ลิน (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) เด็กอัจฉริยะที่โกงเพื่อแก้แค้นโรงเรียน หวังเอาคืนค่าแป๊ะเจี๊ยะ ที่พ่อ (แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) จ่ายให้กับผอ. (อุ๋ม-อาภาศิริ จันทรัศมี) ,แบงค์ (เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน) เด็กเนิร์ดที่กตัญญูต่อแม่ (นก-รัชนก แสงชูโต) แต่ต้องโกงเพราะโชคชะตากลั่นแกล้ง, พัฒน์ (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ลูกเศรษฐีที่โกงเพราะความกดดันจากครอบครัวที่มีพ่อ (วิลลี่ แมคอินทอช) เป็นจอมบงการ และเกรซ (นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์) เด็กสาวที่ยากจะคาดเดาเหตุผล ว่าเธอโกงเพราะคล้อยตามเพื่อน เพื่อคนที่เธอรัก หรือเพื่อตัวเองกันแน่

การันตีความดราม่าที่แตกต่าง และหลากหลายจากเวอร์ชันภาพยนตร์ ทั้งดราม่าครอบครัวระหว่างลินกับแม่ (ออร์แกน-ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา) ที่ทิ้งไปมีครอบครัวใหม่ ดราม่ารัก/แค้นของคู่ลิน-แบงค์ และคู่ของพัฒน์-เกรซ ดราม่าด้านมืดของธุรกิจ “สอบแทน” ที่มีพี่มิวสิค (นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) เป็นนายหน้า ติวเตอร์จอมเจ้าเล่ห์

ห้ามพลาดกับบทสรุปที่แตกต่างจากเวอร์ชันภาพยนตร์ เพราะการโกงข้อสอบของพวกเขาจะอาจหาญและท้าทายจนกลายเป็นอาชญากรรมระดับประเทศ ติดตามชมละคร ฉลาดเกมส์โกง ค่ายจีดีเอช ผลงานการกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ออกอากาศทางช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 น. ดูออนไลน์ทาง WeTV เท่านั้น เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคมนี้

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ตัวอย่างละคร "ฉลาดเกมส์โกง" สูตรโกงใหม่ที่เล่นใหญ่กว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook