Marvel อาจซุ่มพัฒนาหนังเหล่าฮีโร่ที่มารวมตัวแบบลับๆ Illuminati อยู่ในเวลานี้

Marvel อาจซุ่มพัฒนาหนังเหล่าฮีโร่ที่มารวมตัวแบบลับๆ Illuminati อยู่ในเวลานี้

Marvel อาจซุ่มพัฒนาหนังเหล่าฮีโร่ที่มารวมตัวแบบลับๆ Illuminati อยู่ในเวลานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังรวมฮีโร่ยังคงเป็นขุมทรัพย์แหล่งสำคัญของ Marvel Studios ที่แม้ในตอนนี้จะยังไม่มีแผนว่า Avengers ภาค 4 จะมาเมื่อไร แต่สตูดิโอก็เดินหน้าหนังรวมฮีโร่แล้วกับ The Eternals และในอนาคตก็เป็นไปได้สูงที่จะรีเมก X-Men ถ้าแค่นั้นยังไม่พอ ก็ดูเหมือน Marvel ยังอาจจะควานหาหนังรวมฮีโร่อีกกลุ่มนึงขึ้นมาโกยเงินจากกระเป๋าคนดูได้ อย่างไม่เป็นการยากเท่าใดหากยังมีวิสัยทัศน์ของหัวเรือใหญ่ Kevin Feige คุมทัพอยู่

รายงานล่าสุดจากสื่อหลายสำนึกระบุว่า Marvel Studios อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเนื้อหาที่จะเกี่ยวข้องกับกลุ่ม “อิลลูมิเนติ” (Illuminati) โดยปัจจุบันโครงการถูกตั้งชื่อว่า Marvel’s Illuminati แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะสร้างหนังหรือซีรีส์บนช่องสตรีมมิง Disney+ เพราะโครงการอยู่ในช่วงเบื้องต้นมาก ๆ แถมมาเจอสถานการณ์โควิด-19 อีก ก็ยิ่งจะล่าช้าออกไป (ในปีนี้อาจเป็นปีแรกในรอบ 12 ปีที่ Marvel ไม่มีหนังเข้าฉายเลยก็เป็นได้)

ตามฉบับคอมิกนั้น กลุ่มอิลลูมิเนติถูกแนะนำตัวครั้งแรกในปี 2005 เป็นกลุ่มฮีโร่แถวหน้าที่มารวมตัวกันอย่างลับ ๆ หลบซ่อนจากการรับรู้ของคนทั่วไป เพื่อตัดสินใจและชักใย รวมถึงคอยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นบนโลกหรือจักรวาล สมาชิกรุ่นแรกของกลุ่มอิลลูมิเนติที่มีแต่ตัวละครสำคัญ ๆ อย่าง Iron Man, Doctor Strange, Reed Richards หัวหน้ากลุ่ม Fantastic Four, Namor, Black Bolt จากกลุ่ม Inhumans และ Charles Xavier อาจารย์ใหญ่บ้าน X-Men

Marvel Comics Illuminati

หาก Marvel กำลังสร้างหนังจากกลุ่มฮีโร่กลุ่มนี้จริง คงต้องมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกในทีมเพราะตัวละครบางตัวตายไปแล้ว หรือยังไม่มีตัวตนในจักรวาล MCU จนถึงตอนนี้ เอาว่าจากลิสต์ข้างต้นมีแค่ Doctor Strange ที่ยังอยู่ในเส้นเรื่องปัจจุบัน และถ้ามาทรงนี้ก็เป็นไปได้ว่า เบาะแสของ Illuminati จะซ่อนอยู่ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness คาดว่าหนังน่าจะเกิดขึ้นใน Phase 5 หรือเลยออกไปจากนั้น ข่าวล่าสุดก่อนหน้านี้เกี่ยวกับหนังหลัง Phase 4 ที่ได้รับคำยืนยันจาก Feige ก็คือ ตัวละคร Nova จะถูกหยิบมาสร้างเป็นฮีโร่หน้าใหม่รายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook