10 ซีรีส์เกาหลีมาใหม่สุดฮิตใน WeTV การันตีความฮอต!

10 ซีรีส์เกาหลีมาใหม่สุดฮิตใน WeTV การันตีความฮอต!

10 ซีรีส์เกาหลีมาใหม่สุดฮิตใน WeTV การันตีความฮอต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ซีรีส์เกาหลีมาใหม่สุดฮิตใน WeTV การันตีความฮอต!! ดูฟรีกันยาวๆ มีครบทุกรส ทุกอารมณ์ให้เลือกดู อย่าลืมเพิ่มลิสต์การเปิดดูซีรีส์สนุกๆ สักเรื่องลงไป รับรองแน่นอนว่าจะได้ทั้งพักผ่อนและได้ทั้งความสนุกแน่นอน!

ในเดือนกรกฎาคมนี้ก็ยังคงมีซีรีส์มากมายที่จะมาทยอยออกอากาศเผยเรื่องราวความสนุกแบบสดใหม่ให้ผู้ชมได้ติดตามและร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวเหมือนเช่นเคย จะเป็นเรื่องอะไรกันบ้าง ติดตามกันได้เลยที่ แอป WeTV และ wetv.vip

 

The World of The Married

 

เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานที่เริ่มต้นจากการถูกทรยศจนนำไปสู่การแก้แค้นที่กลายเป็นวงวนไม่จบไม่สิ้น ของ จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีแอ) แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวที่แต่งงาน กับ อีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน) และทั้งคู่มีลูกชาย 1 คน แพทย์สาวที่ดูเหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่งทั้งการงานที่ประสบความสำเร็จและครอบครัวที่มีความสุข แต่เธอกลับถูกสามีและคนรอบข้างเธอทรยศหักหลัง ในขณะที่อีแจโอฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง เขาดำเนินธุรกิจด้านบันเทิงจากการสนับสนุนโดยภรรยาของเขา แม้ว่าเขาจะรักภรรยาของเขาก็จริง แต่อีแทโอก็ตกไปในหลุมของความสัมพันธ์ที่แสนอันตรายเข้าแล้วจนได้ ความสัมพันธ์ของพวกเค้าจะเป็นยังไงต่อ ติดตามได้ใน WeTV…

ตาราง OnAir

สามารถรับชม The World of The Married ครบทุกตอน ได้แล้วที่ WeTV

 

Sky Castle

 

เรื่องราวของเหล่าสาวๆในสังคมชั้นสูงใจกลางกรุงโซลที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์สุดหรูแห่งหนึ่งชื่อว่า “SKY Castle” โดยสามีของพวกเธอมีทั้ง ผู้พิพากษา, อัยการ, แพทย์ และ ศาสตราจารย์ชื่อดัง เรื่องราวจะติดตามชีวิตและความทะเยอะทะยานของพวกเธอในการที่จะทำให้ลูกๆได้เข้าในมหาวิทยาลัยดีๆ บางครอบครัวเติบโตมาจากตระกูลที่เป็นแพทย์และทนายมาหลายรุ่น เธอทั้ง 5 คนต้องการพื้นที่ครอบครัวของตนเองในสังคมชั้นสูงจึงพยายามดันทั้งสามีและลูกให้ใช้ชีวิตที่แสนเหนื่อยนี้ตามความคิดของพวกเธอ เรื่องราวของเหล่าบุคคลในสังคมชนชั้นสูงจะเป็นยังไงต่อ ติดตามได้ใน WeTV...

ตาราง OnAir

สามารถรับชม Sky Castle ครบทุกตอน ได้แล้วที่ WeTV

 

Strong Girl Bong-soon

 

เรื่องราวของโดบงซุน (รับบทโดย Park Bo Young) สาวน้อยจอมพลัง แข็งแรงเหนือมนุษย์ เธอได้รับพลังตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยพลังพิเศษของเธอ ทำให้เธอได้ทำงานเป็นบอดี้การ์ดดูแล อันมินฮยอก (รับบทโดย Park Hyung Shik) เจ้าของบริษัทพัฒนาเกมที่โดนขู่ปองร้าย ในขณะเดียวกันในละแวกบ้านที่สงบสุขของเธอ กลับมีการลักพาตัวหญิงสาวและคดีฆาตกรรมเกิดขึ้น อินกุ๊กดู (รับบทโดย Ji Soo) ตำรวจท้องที่ เพื่อนที่สนิทกันมาแต่เด็กของบงซุน เป็นห่วงเธอมาก เพราะเขาไม่เคยรู้ถึงพลังพิเศษของเธอ เนื่องจากเธอต้องการเป็นหญิงสาวอ่อนแอน่าทะนุถนอมในสายตาเขาที่เธอแอบชอบมาแต่เด็ก

ตาราง OnAir

สามารถรับชม Strong Girl Bong-soon ฟรี! ครบทุกตอนได้แล้วทาง WeTV

 

The Beauty Inside

 

เรื่องราวความรักของ ฮันเซกเย (รับบทโดย ซอฮยอนจิน) นักแสดงสาวระดับแถวหน้าที่มักจะชอบสร้างปัญหาและตกเป็นเป้าของข่าวลือต่างๆไม่เคยหยุดหย่อน เธอต้องใช้ชีวิตทุก 1 สัปดาห์ในแต่ละเดือนในร่างกายของใครก็ไม่อาจล่วงรู้ได้ และ ซอโดแจ (รับบทโดย อีมินกิ) หนุ่มแสนฉลาดทำงานเป็นผู้อำนวยการสารการบินแห่งหนึ่ง ภายนอกดูเหมือนจะเป็นคนเพอร์เฟคด้วยรุปร่างหน้าตาที่ดูดีและมีความฉลาดเป็นเลิศ แต่กำลังป่วยเป็นโรค Prosopagnosia หรือโรคที่อยู่ในภาวะไร้ความสามารถในการจดจำใบหน้าผู้คน แต่สามารถจำนางเอกได้เพียงคนเดียว หลังจากทั้งสองคนได้มาพบกัน ชีวิตของทั้งคู่ก็เปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิง ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามได้ใน WeTV…

ตาราง OnAir

สามารถรับชม The Beauty Inside ฟรี! ครบทุกตอนได้แล้วทาง WeTV

 

My ID Is Gangnam

 

เรื่องราวของคังมิแร (รับบทโดย อิมซูฮยัง) สาวขี้อายเพราะเธอคิดว่าเธอหน้าตาน่าเกลียด เธอมักจะถูกล้อเลียนจากคนรอบข้างและถูกแกล้งตอนไปโรงเรียนเป็นประจำ เธอจึงตัดสินใจผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าจนสวยขึ้น แต่ก็ยังเป็นคนขี้อายเหมือนเดิม เธอเริ่มต้นปีแรกในมหาวิทยาลัย ผู้คนต่างก็ยังพากันใจร้ายกับเธอและเรียกเธอส่อไปในทางล้อเลียนไม่ค่อยจะดีว่า “สาวงามแห่งกังนัม” จากการที่เธอทำศัลยกรรมมา ขณะที่ โดคยองซอก (รับบทโดย ชาอึนอู) เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกัน เขาเป็นคนไม่ตัดสินใครที่ภายนอกและจะสนใจภายในจิตใจเท่านั้น หลังจากทั้งคู่ได้เจอกัน เขาก็เริ่มชอบเธอขึ้นมา ติดตามได้ใน WeTV…

ตาราง OnAir

สามารถรับชม My ID Is Gangnam ฟรี! ครบทุกตอนได้แล้วทาง WeTV

 

The Third Charm

 

เรื่องราวของโอจุนยอง (รับบทโดย ซอคังจุน) หนุ่มในวัยยี่สิบเรียบร้อยเรียนดีสวมแว่นตากลม ใส่กางเกงยีนส์ถุงเท้าและรองเท้าสีขาวแสนสะอาด เขาไม่เคยสนใจแฟชั่น เป็นคนชอบการวางแผนล่วงหน้าจนเกินความจำเป็น และเป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหว วันหนึ่งเขาได้ไปนัดบอดและได้พบกับ อียองแจ (รับบทโดย อีซม) สาววัยยี่สิบเช่นเดียวกัน เป็นคนเจ้าอารมณ์ คล่องแคล่วว่องไว และเปิดเผย เธอไม่มีพ่อแม่แต่สนิทกับพี่ชายของเธอมาก พวกเขาทั้งคู่อยู่ด้วยกันและพึ่งพากันและกัน ความฝันของเธอต้องการจะมีเงินเยอะๆและร่ำรวย เธอจึงตัดสินใจทำงานเป็นผู้ช่วยช่างทำผมมากกว่าที่จะไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัย วันหนึ่งเพื่อนชวนเธอไปนัดบอดและได้พบกับ โอจุนยอง ซึ่งมีนิสัยและบุคลิกแตกต่างกันกับเธออย่างสิ้นเชิง … แล้วทั้งเส้นทางความรักของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวความรักระหว่างทั้งสองจะเป็นอย่างไรต่อติดตามได้ใน WeTV...

ตาราง OnAir

สามารถรับชม The Third Charm ฟรี! ครบทุกตอนได้แล้วทาง WeTV

 

Clean With Passion For Now

 

เป็นเรื่องราวของละครที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน ว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่าง กิลโอซล (รับบทโดย คิมยูจอง) หญิงสาวที่ทุ่มเทให้กับการทำงานจนหลงลืมเรื่องความสะอาด กับ จางซอนคยอล (รับบทโดย ยุนคยุนซัง) CEO หนุ่มสุดหล่อของบริษัททำความสะอาดที่ยกเรื่องความสะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าชีวิต จนถึงกับเป็นโรคกลัวเชื้อโรคและสิ่งสกปรกรอบ ๆ ตัว เมื่อทั้งสองคนได้มาเจอกัน ก็กลับตกหลุมรักซึ่งกันและกัน เรื่องราวความรักของพวกเค้าทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อ ติดตามได้ใน WeTV…

ตาราง OnAir

สามารถรับชม Clean With Passion For Now ฟรี! ครบทุกตอนได้แล้วทาง WeTV

 

At Eighteen

 

บอกเล่าเรื่องราวของ ชเวจุนอู (รับบทโดย องซองอู) เด็กหนุ่มในวัย 18 ปีที่เคยชินกับความโดดเดี่ยว เขาเป็นคนที่ไม่ชอบแสดงความรู้สึกหรืออารมณ์ออกมาซักเท่าไหร่แต่ก็มีด้านที่น่ารักอยู่เหมือนกัน เมื่อได้ย้ายโรงเรียนไปใหม่ เขาก็ได้พบกับ ยูซูบิน (รับบทโดย คิมฮยางกี) เด็กนักเรียนสาวตัวอย่าง ผู้ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของแม่มาโดยตลอด ทำให้เธอไม่มีอิสระในการใช้ชีวิตและไม่มีความฝันเป็นของตัวเอง หลังจากที่เธอได้รู้จักกับ ชเวจุนอู เธอก็ได้ประสบการณ์ที่แปลกไปทีละนิดๆในชีวิตของเธอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามชมได้ทาง WeTV...

ตาราง OnAir

สามารถรับชม At Eighteen ฟรี! ครบทุกตอนได้แล้วทาง WeTV

 

When the Weather is Fine

 

ซีรีส์เรื่องนี้อ้างอิงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน ที่จะเล่าเรื่องราวความรักแนวโรแมนติก อบอุ่นหัวใจ ของ มกแฮวอน (รับบทโดย พัคมินยอง) หญิงสาวผู้เหนื่อยหน่ายกับการใช้ชีวิตในกรุงโซล จึงตัดสินใจย้ายกลับมาบ้านเกิดของเธอซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ ซึ่งทำให้เธอได้กลับมาพบกับ อิมอึนซอบ (รับบทโดย ซอคังจุน) ชายหนุ่มที่ดูแลกิจการร้านหนังสือในย่านที่แฮวอนอาศัยอยู่ เรื่องราวของพวกเค้าทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อ ติดตามชมได้ทาง WeTV…

ตาราง OnAir

สามารถรับชม When the Weather is Fine ฟรี! ครบทุกตอนได้แล้วทาง WeTV

 

Flower Crew

 

ซีรีส์ย้อนยุคแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่ได้รวบรวมชายหนุ่มหน้าตาดี พกพาฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา มาเอาใจสาวๆกับคอซีรีส์ที่ชื่นชอบสไตล์ย้อนยุคร่วมสมัยกันอีกเรื่อง เรื่องนี้จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของ องค์กษัตริย์อีซู (รับบทโดย ซอจีฮุน) โดยก่อนหน้าที่จะได้ขึ้นเป็นกษัตริย์นั้น พระองค์เคยเป็นสามัญชนทำงานเป็นช่างตีเหล็กมาก่อน หลังจากนั้นชีวิตก็เหมือนพลิกผันในช่วงอายุ 23 ปีจนได้กลายเป็นกษัตริย์แห่งโชซอน ในขณะที่รักแรกก่อนที่พระองค์จะกลายเป็นกษัตริย์ อย่าง แกดง (รับบทโดย กงซึงยอน) เป็นเพียงสามัญชนผู้ต้อยต่ำ แต่หลังจากครองราชย์แล้วพระองค์ยังคงมอบหัวใจให้แกดงเพียงคนเดียว แต่ทว่าการจะได้ครองคู่กันระหว่างกษัตริย์ผู้สูงส่ง กับ หญิงผู้ต้อยต่ำคงจะเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นเพื่อจะสมหวังในความรัก กษัตริย์อีซู จึงทรงรับสั่งให้ว่าจ้างสำนักงานจัดหาคู่ Flower Crew เพื่อเข้ามาช่วยเหลือในภารกิจสำคัญครั้งนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อติดตามชมได้ใน WeTV...

ตาราง OnAir

สามารถรับชม Flower Crew ฟรี! ครบทุกตอนได้แล้วทาง WeTV

อัลบั้มภาพ 86 ภาพ

อัลบั้มภาพ 86 ภาพ ของ 10 ซีรีส์เกาหลีมาใหม่สุดฮิตใน WeTV การันตีความฮอต!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook