ฟีดแบคละคร "พรหมพิศวาส" ตอนแรก

ฟีดแบคละคร "พรหมพิศวาส" ตอนแรก

ฟีดแบคละคร "พรหมพิศวาส" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศตอนแรกก็แซ่บไฟลุกจนติดเทรนด์กันเลย สำหรับละคร พรหมพิศวาส ละครเรื่องใหม่จากช่อง 7HD ของสองผู้จัดสุดสวย เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิมพ์ พิมพ์มาดา จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ที่จับพระ-นาง บูม กิตตน์ก้อง และ พิม พิมประภา โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้ง บอกเลยว่าเรื่องนี้ขนทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่มาประชันฝีมือกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เจี๊ยบ โสภิตนภา, พิม พิมพ์มาดา, เกรท สพล, ชิงชิง คริษฐา, สา อานิสา, แอน สิเรียม, บี๋ ธีรพงศ์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ และ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ ฯลฯ

บอกเลยว่าเปิดตัวตอนแรกก็ได้เสียงตอบรับจากคนดูไปไม่น้อย กับความเข้มข้นของบทละคร ที่เขียนให้ตัวละครปะทะฝีปากกันไฟลุก แถมภาพและมุมกล้องยังสวยละมุนตาไปตลอดทั้งเรื่อง ให้ความรู้สึกสดใหม่ไม่น้อย อีกอย่างหนุ่มๆ เรื่องนี้เรียกขนกันมาแน่นจอ ให้สาวๆ ได้ละลายไปกับความหล่อของนักแสดงหนุ่มๆ ในเรื่องเลยล่ะ

เรามาดูกันว่าฟีดแบคคนดูละคร พรหมพิศวาส ตอนแรก จากชาวทวิตเตอร์จะพูดถึงเรื่องนี้ผ่านแฮชแท็ก #พรหมพิศวาสEP1 ว่าอย่างไรกันบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

-พระเอกหล่อมาก ชื่นชมมุมกล้อง โทนสีภาพของค่ายนี้เลยอ่ะ สวยมากจริงๆ บูมคือเเบบหล่อเเล้ว พอมาเรื่องนี้เเบบหล่อโดดเด่นมาก ถ้าบทดีตั้งเเต่เเรกจนจบ รับรองปังเเน่ๆ

-อีกอย่างเลยชอบ ชิงชิง เล่นบทเเบบนี้มาก เหมือนน้องได้รับบทที่โตกว่าขึ้นมาเยอะเลยอ่ะ ได้เเสดงความสามารถออกมาด้วย ซึ่งทำออกมาได้ดีอ่ะ ความนางเอกละครเย็นหายไปหมด มีเเต่ความอิจฉา ความก้าวร้าวเอาเเต่ใจ ดียกเซตจริงๆเรื่องนี้นักเเสดงทุกคนสุดจริงๆ

-อนิสา นางสวยมากนะ หุ่นดี ขายาวตามสไตล์นางแบบ นางเล่นร้ายแบบเลิศมากๆ ฝีมือการแสดงนี่สุดๆ ดูแพง ถ้าเรื่องไหนนางเอกไม่ปัง โดนนางแย่งซีนแน่ เป็นนางร้ายเบอร์ต้นๆของช่อง ณ เวลานี้แล้วจ้าาาา

-เวลาร้องเพลง พิมดูสวยขึ้นเป็นร้อยเท่าเลยอะ นี่เคยไปเม้นในเพจช่อง ว่าช่องน่าจะทำละครเพลง ให้พิมพ์ โบว์ (อดีต) แคท เป็นนางเอก ช่อง 7 มีนางเอกร้องเพลงเพราะๆเยอะมาก ถ้าปั้นให้ถูกจุด นางเอกช่อง 7 ปังทุกคนแหละ บอกเลยยย

-ขอพูดตรงๆเเบบไม่อวยเลยว่า เป็นตอนเเรกที่ดีสำหรับเรามาก ทั้งนักเเสดงทุกคนใส่อารมณ์กันสุดจริงๆ สีภาพไม่ต้องพูดถึงสวยมากๆ ทุกคนดูหล่อดูสวยออร่ากันทุกคนเลยอ่ะ อยากไห้ช่อง7มีค่ายภาพสวยๆบทดีๆเยอะๆอ่ะ ตอนนี้คือช่องมีความพัฒนาขึ้นหลายก้าวเลยอ่ะ เป็นกำลังใจไห้ค่ะ

-พี่แอนลงมาเล่นละครบนโลกมนุษย์แบบนี้เทวดาท่านไม่ว่าหรอคะ ส่งสัยชีวิตนางฟ้ามันน่าเบื่อเกินไป พี่สาวเลยรับละครเล่นแก้เหงา เห้อสวยจริงๆเลย

-ไม่ใช่แค่แม่กับลูกหน้าคล้าย ปัดกับปานคล้ายนะ ชอบละครต้องแบบนี้ คนจะเล่นแม่ พี่น้อง ต้องหาตัวละครที่หน้าคล้ายกัน ไม่ใช่จับยำ หน้าพี่น้องไม่เหมือนเลย ละครเรื่องนี้คือตัวละครหน้าคล้ายจริง แคสนักแสดงดีมาก ขอชมจริง

-โอ๊ยยยยยยย งานน้ำตามาตั้งแต่ ep1 เลยนะ ดราม่าหนักหน่วงงงงง พรหมพิศวาส Ep.1 จันน่ะก็รักปานแหละ แต่คงแบบทั้งรักทั้งแค้น ไม่อยากให้ปานใจแตก แต่รักแบบปากหนัก มือหนักอะ ดูแล้วดหมือนจันก็เจ็บ แต่สงสารปาน รองรับอารมณ์แม่จันตลอด ฮือออออออออ ตั้มก็แสนเท่มาก

-ขอชมพิมประภาหน่อย นอกจากซีนอารมณ์วันนี้จะเล่นดีแล้ว Performance เอาอยู่ทุกสเตจ ทั้งร้องทั้งเต้นใส่เต็มมาก เก่งมาก ชอบมากกก ประทับใจ

-ขอชื่นชมพี่พิมพ์ เล่นบทแม่นางเอกเก่งมาก เรื่องแรกของพี่พิมพ์มาแสดงละครช่อง 7 ไม่ผิดหวัง

-ป็นละครที่เจริญหูเจริญตามาก ผู้ชายหล่อๆ น่ารักๆ เต็มไปหมด ยิ่งเจอกล้องถ่ายดีๆ แสงสวยๆ คอสตูมเริ่ดๆ ด้วยนี่ยิ่งส่งเสริมนักแสดงไปอี๊กกกกก รักผู้จัดฯ

-ละครพี่เจี๊ยบที่ชั้นรอคอย เปิดฉากแรกมาคือว้าว เผ็ดมากแม่ พระเอกด่าไฟแลบมาก ฉีกละครช่อง 7 มาแล้วหนึ่งขั้น

-สารภาพว่าไม่ได้ดูละครช่องเจ็ดนานมาก เมื่อกี้เลื่อนไปเจอแล้วกดเข้าไปดู นักแสดงท่านนี้คือใครหรอคะ ฉากอารมณ์เมื่อสักครู่นี้เล่นดีมาก ทั้งสีหน้าแววตาน้ำเสียง แม้จะพูดเร็วไฟแล่บแต่คำพูดคือชัดทุกคำอะ ดีเหลือเกิน

-เรื่องนี้ นอกจากจะดึงความสามารถในการแสดงของพี่พิมแล้ว ยังดึงความสามารถในการร้องเพลงและการเต้นออกมาโชว์ให้หลาย ๆ คนได้เห็นอีกด้วย

-ดูแต่ละนางที่ปานตะวันต้องเจอดิ รังสีความร้ายแผ่มากเวอร์ ชั้นเป็นปานคงขอยาแก้ปวดวันละแผง ก่อนจะบ้า

-อย่าหาว่าอวยเลย เรื่องนี้พี่บูมหล่อจริง เอาอยู่ทุกมุมเลย ชอบนะคะ

-ชอบการส่งบทพระรองของเรื่องนี้มาก คือดูเด่น มีจุดที่จะตกคนดูให้ไขว้เขวได้เป็นอย่างดี อย่างอานนท์นี่คือ แสนดี อบอุ่น พึ่งพาได้ อย่างบทของตั้ว ก็เป็นเพื่อนสนิท พร้อมลุยสู้ไปด้วยกัน แต่ใดๆ คือบูม มาร้ายๆแต่กินเรียบ ถ้าฉันเป็นปานคือเลือกไม่ได้ บอกเลย!

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ฟีดแบคละคร "พรหมพิศวาส" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook