"บูม-พิม" เชือดเฉือนจัดหนัก ประกบคู่ดราม่าครั้งแรก ใน "พรหมพิศวาส"

"บูม-พิม" เชือดเฉือนจัดหนัก ประกบคู่ดราม่าครั้งแรก ใน "พรหมพิศวาส"

"บูม-พิม" เชือดเฉือนจัดหนัก ประกบคู่ดราม่าครั้งแรก ใน "พรหมพิศวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 7HD พร้อมส่งความสนุกลงจอ ให้คอละครได้ฟินกันถ้วนหน้ากับ พรหมพิศวาส ละครแนวโรแมนติกดราม่า ผลงานการผลิตโดย บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด จากบทประพันธ์สุดเข้มข้นของ เทพิตา เขียนบทโทรทัศน์โดย แบมบู และ กฤษณะ แสงสร้อย รับหน้าที่กำกับการแสดง

ละคร พรหมพิศวาส เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ กับ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ร่วมด้วย เกรท-สพล อัศวมั่นคง, ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส, สา-อานิสา นูกราฮา, แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์, บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักษ์วงษ์, กีตาร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช และ 2 ผู้จัดค่ายเมจิค อีฟฯ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ร่วมแสดงด้วย นอกจากนี้ยังได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ และ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ มาร่วมงานกับ ช่อง 7HD เป็นครั้งแรก

นอกจากเรื่องราวน่าติดตามแล้ว ยังมาพร้อมกับบทเพลงไพเราะมากมาย มีทั้งเพลงเก่าที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่ และเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ เพื่อให้เหล่านักแสดงนำได้โชว์ศักยภาพด้านการร้องเพลง งานนี้แฟนละครไม่ควรพลาดชม!!

นางเอกสาว พิม พิมประภา เผยถึงเรื่องราวความสนุกครบรสของละครเรื่องนี้ว่า "เรื่องนี้รับบทเป็น “ปานตะวัน” เด็กสาวสู้ชีวิต ทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินมาให้แม่กับน้อง ทั้งเป็นนักร้องในผับ ในค็อกเทลเลาจ์ และเป็นเด็กเสิร์ฟ จนวันหนึ่งได้มาเจอกับ ปพล (บูม-กิตตน์ก้อง) ก็มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย จากไม่ชอบขี้หน้าเราก็กลายเป็นรัก จากรักก็กลายเป็นแค้น ถือว่าเป็นบทที่ยาก และท้าทายมาก เรื่องราวจะดราม่าขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็มีฉากหวาน ๆ ให้ได้ชมด้วย ดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่บูมอีกครั้ง ทำให้ทำงานกันลื่นไหล พวกเราทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ อยากฝากแฟน ๆ ติดตามชมด้วยนะคะ นอกจากความสนุกแล้ว ละครเรื่องนี้ยังให้แง่คิดดี ๆ อีกด้วย"

ด้านพระเอกหนุ่ม บูม กิตตน์ก้อง เล่าว่า "เรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทการแสดงของผมเหมือนกัน เพราะในเรื่องเป็นคนมีปมเกี่ยวกับปัญหาครอบครัว เขารับไม่ได้ที่พ่อมีภรรยาใหม่เป็นผู้หญิงทำงานกลางคืน ตั้งแต่นั้นมาก็ตั้งเกราะให้ตัวเองเกลียดผู้หญิงที่ทำงานแบบนี้ คิดว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี จนกระทั่งมาเจอนางเอก คือน้องพิม ซึ่งกว่าเขาจะเปลี่ยนความคิดได้ก็มีเรื่องราวดราม่ามากมาย การแสดงออกจะตรงข้ามกับอารมณ์ตลอด เวลาห่วงนางเอก หรือหึง จะไม่แสดงออก แต่จะพูดจาประชดประชัน ซึ่งมันก็มีความยากในการเล่นอยู่บ้าง เป็นบทที่ท้าทายดีครับ ฝากแฟน ๆ ติดตามชมด้วยครับ"

ติดตามชมละคร พรหมพิศวาส ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ "บูม-พิม" เชือดเฉือนจัดหนัก ประกบคู่ดราม่าครั้งแรก ใน "พรหมพิศวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook