"บูม" ถูกหยาม! จับจูบ "พิม" พิสูจน์ความเป็นชาย เปิดฉาก "พรหมพิศวาส" ตอนแรก

"บูม" ถูกหยาม! จับจูบ "พิม" พิสูจน์ความเป็นชาย เปิดฉาก "พรหมพิศวาส" ตอนแรก

"บูม" ถูกหยาม! จับจูบ "พิม" พิสูจน์ความเป็นชาย เปิดฉาก "พรหมพิศวาส" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากตอนแรกละคร พรหมพิศวาส สองผู้จัดฯ เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิมพ์ พิมพ์มาดา แห่งค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด ก็ส่งฉากสุดแซ่บมาเรียกน้ำย่อย เพื่อเอาใจแฟนๆ ละครช่อง 7 HD กันเลยทีเดียว กับซีน ตบ-จูบ ที่ได้พระนาง บูม กิตตน์ก้อง กับ พิม พิมประภา มาประกบคู่แบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก งานนี้จะแซ่บขนาดไหน ไปดูกัน

เป็นฉากที่ ปพล (บูม กิตตน์ก้อง) ตามมาดูถูก ปานตะวัน (พิม พิมประภา) ที่ทำงานเป็นแมวยั่วสวาทในค็อกเทลเลาจ์ แถมยังเจอ อานนท์ (เกรท สพล) เพื่อนสนิท แอบมาหาปานตะวันอีก เลยยิ่งโมโห ทำให้ปานตะวันเข้าใจว่าทั้งคู่ต้องลึกซึ้งมากกว่าการเป็นเพื่อน

ฉากนี้ผู้กำกับ กฤษณะ แสงสร้อย ได้เรียกพิมกับเกรท มาถ่ายคัทแรก ที่บูมต้องเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน จากนั้นจึงมาต่อพิมกำลังจะเปลี่ยนชุดจะกลับบ้าน บูมก็ตรงดิ่งเข้ามาต่อว่า ตั้งใจจะเปลี่ยนชุดโดยไม่ล็อคห้องหรือไง ทำเอาพิมถึงกับงงที่จู่ๆ บูมก็เข้ามาในห้องนี้มากกว่า พิมเลยถามว่าต้องการอะไร บูมเลยเข้าประเด็นถามถึงสาเหตุว่าถ้าจะเป็นนักร้องในสังกัด ทำไมถึงที่ไม่ยอมเลิกทำงานในค็อกเทลเลาจ์ แถมยังพูดจาดูถูกไม่เลิก ที่มีเกรทมาตามติดแจอีก พิมเลยทนไม่ไหวระเบิดอารมณ์ต่อว่าบูมชุดใหญ่ จนพิมประชดว่าบูมเป็นเกย์หรือเปล่าถึงออกอาการหึงหวงเกรทมากกว่าเพื่อนกัน

บูมถึงกับโมโหที่โดนพิมหาว่าเป็นเกย์ เลยจับพิมมาจูบเพื่อพิสูจน์ความเป็นชายให้ดู พิมพยายามผลักบูมออกพร้อมง้างมือจะตบ แต่บูมรีบบอกทันทีว่าถ้าพิมตบเค้าจะจูบอีก พิมเลยต้องหยุดทันที บูมเลยทำท่ายิ้มสะใจก่อนจะเดินออกมา ทำเอาพิมถึงกับเสียใจที่โดนเหยียบย่ำศักดิ์ศรีไม่เลิก พอผู้กำกับก็สั่งคัท ทำเอาบูมกับพิมถึงกับหัวเราะก๊าก เพราะสีลิปสติกติดที่ปากบูม แต่เมื่ออารมณ์ในฉากได้ครบสมใจผู้กำกับ ทุกอย่างเลยผ่านฉลุย

ฉากนี้จะแซ่บขนาดไหน ห้ามพลาดชมในละคร พรหมพิศวาส ตอนแรก ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "บูม" ถูกหยาม! จับจูบ "พิม" พิสูจน์ความเป็นชาย เปิดฉาก "พรหมพิศวาส" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook