GMMTV พาลงเรือลำใหม่ในซีรีส์ "คนละทีเดียวกัน-ต้นหนชลธี"

GMMTV พาลงเรือลำใหม่ในซีรีส์ "คนละทีเดียวกัน-ต้นหนชลธี"

GMMTV พาลงเรือลำใหม่ในซีรีส์ "คนละทีเดียวกัน-ต้นหนชลธี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาฮือฮากันสนั่นโซเชียล กับซีรีส์เรื่องใหม่จากค่ายวัยรุ่น GMMTV ที่ครั้งนี้จับมือกับ AISPLAY Original ขนนักแสดงในค่ายมารวมตัวกันสร้างซีรีส์เอาใจสาววาย ปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ถึง 2 เรื่องด้วยกัน ที่สาววายเห็นเป็นต้องร้องกรี๊ด รีบปักหมุดเอาไว้ทันที!

โดยเรื่องแรกเป็นซีรีส์วายที่มาในฟีลสดใสเรื่อง ต้นหนชลธี จับสองหนุ่ม ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง และ ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล มาประเดิมซีรีส์ด้วยกันเป็นเรื่องแรก ให้เคมีพี่ตัวโตน้องตัวเล็กสุดน่ารัก ว่าด้วยเรื่องราวความผูกพันที่ยากจะลบเลือนของสองหนุ่ม

ต้นหนชลธี สร้างจากนิยายชื่อดังจากปลายปากกาของ “นทกร” เป็นเรื่องราวของ “ชลธี” หนุ่มหน้าใสหัวใจสีชมพูที่แอบรักพี่ชายบ้านใกล้อย่าง “ต้นหน” แต่ก็ทำได้เพียงเฝ้ามองพี่ชายที่แสนดีกับแฟนสาวอยู่ห่างๆ กระทั่งโชคชะตาเข้าข้าง เมื่อพี่ชายอัพสเตตัสโสด คนเป็นน้องจึงลุกขึ้นมาแปลงโฉมใหม่หวังพิชิตใจ “ต้นหน” ให้สำเร็จ

เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างออกมาก็ชวนอมยิ้มตามแล้วล่ะ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21:30 น. ทางช่อง GMM25 และ AISPLAY เริ่มตอนแรก 13 พฤศจิกายนนี้ เตรียมลงเรือลำใหม่กันเลยจ้า!

 

 

เตรียมลงเรือลำใหม่ไปแล้ว ก็มาถึงอีกเรื่องที่ทำเอาด้อมคู่จิ้นสายวายตึกอโศกทั้งต้องมาลงเรือลำเดียว กับซีรีส์ที่รวมคู่จิ้นตัวท็อปของ GMMTV มาอยู่ในเรื่องเดียวกัน คนละทีเดียวกัน ที่เป็นการรวมตัวของคู่จิ้น คริส-สิงโต, ออฟ-กัน และ เต-นิว มาประชันบทบาทในเรื่องเดียวกันเป็นครั้งแรก ว่าด้วยเรื่องราวของผู้ชายชื่อ ที ทั้ง 6 คนที่ต้องมาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แต่ชื่อเหมือนกันใช่ว่าพวกเขาจะเหมือนกันไปหมดนะจ๊ะ แต่ละคนพกความเป็นตัวเองแต่ต่างกันสุดขั้วแต่ดันมารวมตัวอยู่ด้วยกัน บอกเลยว่าเรื่องนี้อาจทำให้คนดูยิ้มตามไปกับ "ความที" ของแต่ละคนเลยล่ะ

แต่ทีไหนจะป่วนชวนปวดหัวที่สุด ก็ต้องรอติดตามกันใน คนละทีเดียวกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AISPLAY เริ่ม 18 กันยายน นี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ GMMTV พาลงเรือลำใหม่ในซีรีส์ "คนละทีเดียวกัน-ต้นหนชลธี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook