Hamilton เผย Khaki Field Expedition นาฬิกาเพื่อการผจญภัยในทุกสภาพภูมิประเทศ

Hamilton เผย Khaki Field Expedition นาฬิกาเพื่อการผจญภัยในทุกสภาพภูมิประเทศ

Hamilton เผย Khaki Field Expedition นาฬิกาเพื่อการผจญภัยในทุกสภาพภูมิประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่น Khaki Field ของ Hamilton เป็นที่รู้จักในด้านความทนทานและฟังก์ชันการใช้งานที่เหนือชั้น ในขณะนี้ได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น Khaki Field Expedition ซึ่งเป็นเรือนเวลาสำหรับการผจญภัยที่มีดีไซน์แบบเข็มทิศเพื่อนำทางคุณในการเดินทาง แม้ในปลายทางที่ห่างไกลที่สุด การเป็นที่รู้จักในฐานะเพื่อนร่วมภารกิจกลางแจ้งพร้อมการบอกเวลาที่ล้ำสมัย ทำให้ Khaki Field Expedition เป็นนาฬิกาเครื่องมือภาคสนามที่ผู้คนต่างให้ความไว้วางใจ

 

Khaki Field Expedition เป็นการผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดจากคอลเลคชั่น Khaki Field ด้วยการนำเสนอฟังก์ชันการทำงานและคุณสมบัติการออกแบบใหม่ ที่มาพร้อมสไตล์ใหม่ล่าสุดเพื่อผู้ที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งและผู้แสวงหาการผจญภัย

Khaki Field Expedition บรรจุอยู่ในตัวเรือนสเตนเลสสตีลปัดเงาขนาด 37 มม. หรือ 41 มม. ด้วยสัดส่วนที่สมดุลและการยศาสตร์ที่เหนือชั้น คุณจึงมั่นใจได้ในความสบายสูงสุดเมื่อสวมเรือนเวลาประดับบนข้อมือ ทั้งนี้ เรือนเวลายังมาพร้อมขอบหน้าปัดเข็มทิศที่หมุนได้สองทิศทางพร้อมเครื่องหมายแจ้งทิศเหนือ ใต้ ตะวันออก และตะวันตก นาฬิกาเรือนนี้จะช่วยนำทางเส้นทางแห่งการผจญภัยของคุณด้วยการใช้แสงจากดวงอาทิตย์ ตัวเรือนของ Khaki Field Expedition ใข้เม็ดมะยมแบบขันเกลียวและการกันน้ำลึก 10 บาร์ (100 ม.) เพื่อปกป้องกลไกจากทุกสภาพอากาศ

 

ความชัดเจนเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการบอกเวลาการเดินทาง ไม่ว่าจะมุ่งหน้าสู่ป่าหรือเดินท่องป่าในเมืองระหว่างช่วงวันหยุด Khaki Field Expedition มีหน้าปัดแบบมีพื้นผิวที่เรียบง่าย เพื่อบอกเวลาให้คุณมองเห็นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ นาฬิกายังสามารถบอกเวลาให้คุณทราบได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่คุณแหงนมองท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวหรือปิ้งมาร์ชเมลโลว์ข้างกองไฟด้วยการเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova®

ความเที่ยงตรงถูกรับรองจากกลไกระบบไขลานอัตโนมัติ H-10 ของเรา พร้อมพลังงานสำรอง 80 ชั่วโมง และสายใยนาฬิกา Nivachron® เพื่อลดผลกระทบจากสนามแม่เหล็ก

 

ตัวเรือน Khaki Field Expedition แต่ละขนาดจะมีให้เลือกสรรสี่รุ่น พร้อมสายหนังหรือสายสแตนเลสสตีล ทนทานและมีประสิทธิภาพ นาฬิกามาพร้อมลุคที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยวตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองและความสมบุกสมบัน พร้อมลุยไปกับทุกความท้าทายเมื่อมี Khaki Field Expedition เป็นเพื่อนร่วมผจญภัยข้างกาย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Hamilton เผย Khaki Field Expedition นาฬิกาเพื่อการผจญภัยในทุกสภาพภูมิประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook