5 ปัญหาเรื่องบนเตียงของหนุ่มๆ รู้แล้วรีบแก้ด่วน ก่อนทำรักพัง

5 ปัญหาเรื่องบนเตียงของหนุ่มๆ รู้แล้วรีบแก้ด่วน ก่อนทำรักพัง

5 ปัญหาเรื่องบนเตียงของหนุ่มๆ รู้แล้วรีบแก้ด่วน ก่อนทำรักพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาเรื่องบนเตียง หากเกิดปัญหาต้องรีบแก้ เพราะถ้าปล่อยไว้นานอาจจะทำให้ชีวิตคู่พังได้ง่าย ซึ่งเรื่องบนเตียงเป็นปัจจัยหลักที่จะช่วยสานความสัมพันธ์ให้คู่ของคุณมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ก็มีหลายๆ คู่ที่เลิกกันด้วยสาเหตุของเรื่องบนเตียงด้วยเช่นกัน สำหรับหนุ่มๆ ทั้งหลายที่กำลังมีปัญหาเรื่องบนเตียงต้องรีบแก้ไขด่วน หากอยากให้ชีวิตคู่ยืนยาวมากกว่าเดิม

1.ปัญหาหลั่งเร็ว

ปัญหาหลั่งเร็ว หรือที่หลายคนเรียกว่าล่มปากอ่าว คือฝ่ายชายไม่สามารถควบคุมการหลั่งได้ ทำให้ในระหว่างการบรรเลงเพลงรักของคู่รักไปไม่ถึงฝั่ง เพราะอีกฝ่ายเสร็จก่อน ทำอีกคนเกิดอาการเซ็ง หมดอารมณ์ หรืออารมณ์ค้างได้ ซึ่งพฤติกรรมนี้หากเกิดขึ้นบ่อยๆ อาจจะทำให้ชีวิตคู่พังได้ง่าย สำหรับปัญหาหลั่งเร็วนั้น สามารถแก้ได้ก่อนการมีเซ็กส์ หลายคนอาจจะรู้สึกตื่นเต้น วิตกกังวลมากจนเกินไป ทำให้เกิดการหลั่งเร็ว ดังนั้นก่อนมีเซ็กส์อาจจะแก้ปัญหาด้วยการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองก่อน หรือให้คู่รักช่วยเพื่อให้สำเร็จก่อนแล้วค่อยร่วมรักกัน จะช่วยให้อาการหลั่งในครั้งต่อไปยาวนานขึ้น หรือทางแก้อีกทางก็คือการสวมถุงยาง 2 ชั้น เพื่อลดความไวขององคชาตไม่ให้หลั่งเร็วขึ้นได้

2.เล้าโลมน้อยเกินไป

การเล้าโลมเป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมรักที่ดี เพราะหากใจร้อนจนเกินไป เล้าโลมไม่มากพอก็อาจจะทำให้คู่รักของคุณไม่มีอารมณ์ร่วม และไม่สนุกกับการมีเซ็กส์ ที่สำคัญไม่ถึงจุดสุดยอด ทำให้การมีเซ็กส์เป็นเรื่องที่น่าเบื่อ ซึ่งการเริ่มต้นเรื่องบนเตียง การเล้าโลมเพื่อปรับอารมณ์จะช่วยสร้างความสุขให้กับทั้งสองฝ่ายได้เป็นอย่างดี

3.นกเขาไม่ขัน

สำหรับผู้ชายหลายคนจะประสบปัญหานกเขาไม่ขัน หรือที่เรียกกันว่าหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งอาการเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้กับผู้ชายที่มีอายุมาก และเกิดจากการมีโรคประจำตัว หรือการใช้ยากระตุ้นมากเกินไป ทำให้เมื่อไม่ใช้ยาจึงเกิดอาการนกเขาไม่ขัน โดยวิธีแก้ปัญหาง่ายๆ คือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ และผ่อนคลายไม่กดดันมากจนเกินไป จะช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ดีมากยิ่งขึ้น

4.ละเลยเรื่องบนเตียง

การจะให้ชีวิตคู่มั่นคง เรื่องเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอันขาด การมีความสม่ำเสมอในการเติมความสัมพันธ์ ไม่ควรละเลย จะช่วยให้คู่รักมีรักที่ยืนยาวมากยิ่งขึ้น แต่หากรู้สึกว่าเรื่องบนเตียงเริ่มมีความจืดชืด ไม่มีความตื่นเต้นเหมือนกับตอนรักกันใหม่ๆ ให้ลองเปลี่ยนสถานที่ หรือเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นและช่วยสร้างความประทับใจให้กับคู่รักได้

5.มีความมั่นใจในลีลาเกินไป

ผู้ชายบางคนมีความมั่นใจเรื่องบนเตียงมากจนเกินไป มีการโอ้อวดสรรพคุณว่าเก่ง ลีลาดี แต่เมื่อถึงเวลากับไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวังเอาไว้ ทำให้ความสัมพันธ์จืดชืด รักไม่ยืนยาว หรืออาจจะทำให้คู่รักหมดสนุกไปกับฝ่ายชายก็เป็นได้

สำหรับเรื่องบนเตียง เป็นเรื่องของคนสองคนที่จะช่วยสานสัมพันธ์ให้ชีวิตคู่ยืนยาวมากยิ่งขึ้น การร่วมรักที่มีความสมัครใจทั้งสองฝ่าย มีการพูดคุยปรับทัศนคติถึงความต้องการของแต่ละคน ถึงแม้ว่าการพูดเรื่องบนเตียงอาจจะเป็นเรื่องที่น่าอาย แต่การเปิดใจคุยกันจะช่วยให้ความรักยืนยาวมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook