5 เทคนิคเล้าโลมผู้หญิงให้เธอฟินขั้นสุด ผู้ชายสายเซอร์วิสต้องรู้

5 เทคนิคเล้าโลมผู้หญิงให้เธอฟินขั้นสุด ผู้ชายสายเซอร์วิสต้องรู้

5 เทคนิคเล้าโลมผู้หญิงให้เธอฟินขั้นสุด ผู้ชายสายเซอร์วิสต้องรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเล้าโลมเป็นหนึ่งในศิลปะในการร่วมรัก หากชายหนุ่มคนไหนที่อยากให้สาวคนรักของคุณรู้สึกฟินกับท่วงท่าของคุณ อย่าเพิ่งใจร้อนรีบข้ามขั้นตอนเพราะอดใจไม่ไหว เพราะฉะนั้นถ้าอยากให้เธอรู้สึกดีระหว่างมีเซ็กส์กับคุณ อย่าลืม 5 เทคนิคการเล้าโลมต่อไปนี้ที่จะทำให้เธอซาบซ่านขั้นสุดอย่างแน่นอน

1.เล้าโลมเธอด้วยสายตา

การเล้าโลมด้วยดวงตา คือการที่ใช้สายตาจ้องมองไปที่ดวงตาของเธอพร้อม ๆ กับการแนบกายเข้าใกล้จนลมหายใจสัมผัสถึงกัน มันจะทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นและเร้าอารมณ์ไปกับความรู้สึกอันวาบหวิวอย่างบอกไม่ถูก

2.อย่าลืมบทจูบ

การเล้าโลมด้วยการจูบที่ริมฝีปากของเธออย่างเบา ๆ ก่อนจะจู่โจมอย่างหนักหน่วงสลับกันไปมา จะทำให้เธอรู้สึกฟิน ริมฝีปากที่สัมผัสกันและกัน มันจะทำให้เกิดความเสียวซ่าน ดึงเธอให้เร่าร้อน และเริ่มที่จะรุนแรงกับการจูบหนักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ ของเธอ ซึ่งนี่คือสัญญาณที่บอกว่า รอยจูบนี้จะทำให้เธอนึกถึงอยู่บ่อย ๆ ได้เลยทีเดียว

3.สัมผัสไปตามผิวกาย

ใช้มือของคุณลูบไล้ไปตามผิวกายของเธอ ด้วยความอุ่นจากมือที่สัมผัสตั้งแต่ช่วงบน ค่อย ๆ ไล่ไปถึงช่วงล่างอย่างช้า ๆ และละเอียด จะทำให้เธอรู้สึกวาบหวิวและตื่นเต้น ลุ้นว่ามือของคุณจะเดินทางต่อไปยังจุดไหนของร่างกายบ้าง

4.ล็อคมือเธอทั้งสองข้าง

เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบการเล้าโลมแบบถูกจู่โจม การล็อกเธอเอาไว้โดยการใช้มือกุมมือ แล้วบรรเลงจูบเล้าโลมเธอไปทั่วทั้งกาย บอกเลยว่าจะเป็นอารมณ์ที่ทำให้เธอเสียวซ่านจนแทบละลายเลยทีเดียว

5.กระซิบถามถึงความรู้สึก

บริเวณคอและใบหูคือหนึ่งในจุดเล้าโลมที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกถูกกระตุ้น และเพื่อเพิ่มความสยิวให้กับเธอมากขึ้นไปอีก เมื่อซอกซอนไปถึงบริเวณใบหู ลองกระซิบเธอเบา ๆ ว่าชอบไหม หรือแอบพูดทะลึ่งให้เธอได้ยินสักหน่อย เพื่อเป็นการปลุกไฟเร่าร้อนในตัวเธอให้แผดพุ่งยิ่งขึ้น

จะเห็นว่าการเล้าโลมผู้หญิงเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าหนุ่ม ๆ อยากให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าคุณคือผู้ชายที่ใส่ใจในรายละเอียด ดังนั้นอย่ารีบจู่โจมเธอโดยไม่เล้าโลม เพราะมันจะทำให้เธอรู้สึกว่าเซ็กส์เป็นเรื่องน่าเบื่อ ดังนั้นการสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเริ่ม บอกเลยว่าครั้งหน้าถ้าคุณสะกิดอีก รับรองว่าเธอก็พร้อมที่จะบรรเลงเพลงรักกับคุณแบบไม่อิดออดอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook