ทำตาสองชั้นผู้ชาย เติมเสน่ห์ เสริมโหงวเฮ้ง ด้วยเทคนิคหมอรวงข้าว

ทำตาสองชั้นผู้ชาย เติมเสน่ห์ เสริมโหงวเฮ้ง ด้วยเทคนิคหมอรวงข้าว

ทำตาสองชั้นผู้ชาย เติมเสน่ห์ เสริมโหงวเฮ้ง ด้วยเทคนิคหมอรวงข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“การทำตาสองชั้น” ยังคงได้รับความนิยมอยู่ในกระแสการทำศัลยกรรมอยู่เสมอ และไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายเองก็มีความสนใจทำตาสองชั้นกันมากขึ้น เพื่อแก้ปัญหาตาต่างๆ ที่แต่ละคนมีไม่เหมือนกัน ตอบโจทย์ความมั่นใจ เติมเสน่ห์ให้กับใบหน้า แถมยังช่วยส่งเสริมโหงวเฮ้งได้อีกด้วย เพราะการมีดวงตาที่เป็นประกายสดใส ได้สัดส่วน ถือเป็นโหงวเฮ้งที่ดี

แต่ด้วยพื้นฐานลักษณะโครงสร้างใบหน้าของผู้ชายและผู้หญิงมีความแตกต่างกัน Lovely Eye & Skin Clinic โดยคุณหมอรวงข้าว จึงได้คิดค้นเทคนิคการทำตาสองชั้นเพื่อให้เหมาะกับการแก้ไขปัญหาตาของแต่ละคน ด้วยนวัตกรรมและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีที่สุด และนี่คือ 3 หัวข้อหลักๆ เกี่ยวกับการทำตาสองชั้นสำหรับผู้ชายที่เรารวบรวมมาฝาก

  1. ปัญหาเกี่ยวกับดวงตายอดฮิตของผู้ชายมีอะไรบ้าง

    ลักษณะโครงสร้างใบหน้าของผู้ชายจะเห็นได้ชัดเจนกว่าผู้หญิง กระดูกบริเวณโหนกคิ้วค่อนข้างสูงและเด่นชัด ส่วนมากก็จะมีไขมันที่หนังตามากกว่า และระยะห่างระหว่างคิ้วกับดวงตาก็มักจะแคบกว่าอีกด้วย ทำให้ผู้ชายอาจจะเจอกับปัญหาเหล่านี้
  • หนังตาตก ทำให้ดูมีอายุ
  • ตาเล็ก ตาชั้นเดียว จากการมีไขมันสะสมเปลือกตาเยอะ
  • กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ตาปรือ จนทำให้มองเห็นได้น้อยลง
  • หางตาตก ทำให้หน้าดูเศร้า ไม่สดใส
  • มีถุงใต้ตา ใต้ตาคล้ำ ใบหน้าดูอิดโรย ดูโทรม แก่ก่อนวัย
  1. รู้มั้ยว่า! อัตราส่วนตาสองชั้นสำหรับผู้ชายที่เหมาะสมเป็นยังไง?

  • ระยะห่างของหัวตา ควรเท่ากับความกว้างของปีกจมูก
  • สัดส่วนในอุดมคติ โดยความยาวของดวงตาข้างขวา ระยะห่างระหว่างหัวตาทั้งสองข้าง และความยาวของดวงตาข้างซ้าย ต้องเท่ากับ 1 : 1 : 1
  • เมื่อลากเส้นจากหางคิ้ว หางตา และปีกจมูก จะต้องเป็นเส้นตรง
  • หางตาควรยกขึ้นเล็กน้อย โดยทำมุมประมาณ 5 องศากับหัวตา
  1. ศัลยกรรมตาที่ผู้ชายนิยมทำ

    เพื่อเติมเสน่ห์ เพิ่มความมั่นใจ และเสริมโหงวเฮ้ง ด้วยเทคนิคเฉพาะของ Lovely Eye & Skin Clinic คิดค้นโดยคุณหมอรวงข้าว

  • ทำตาสองชั้นพร้อมตกแต่งหนังตาส่วนเกิน

    เหมาะกับ: คนที่มีไขมันเปลือกตา หรือหนังตาส่วนเกินมากไป มีชั้นตาหลบใน ตาไม่เท่ากัน หรือตาชั้นเดียว ด้วยเทคนิคการเย็บชั้นตาที่เลียนแบบชั้นตาธรรมชาติ ด้วยไมโครเลเซอร์ ซึ่งจะช่วยลดอาการบวมช้ำหลังผ่าตัด เลือดออกน้อย
    ผลลัพธ์หลังทำ: ชั้นตาชัดเจน ดูเป็นธรรมชาติ แผลผ่าตัดเรียบเนียน หลับตาแล้วไม่เห็นรอยพับชั้นตา คลำแล้วก็ไม่สะดุดปมไหม และไม่มีปมไหมฝังไว้ใต้ผิวตาอีกด้วย
    เสริมโหงวเฮ้ง: คนที่มีตาสองชั้น บ่งบอกว่าเป็นคนกล้าแสดงออก กล้าได้กล้าเสีย มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีวิสัยทัศน์ดี และมองการณ์ไกล ส่งเสริมให้มีความเจริญก้าวหน้า และได้รับความสำเร็จในกิจการต่างๆ ที่ทำในระยะยาว

  • เปิดหัวตา

    เหมาะกับ: คนที่มีลักษณะหัวตาดูงุ้มลง มีเนื้อคลุมหัวตามาก รูปทรงดวงตาสั้น ไม่เรียวยาว ไม่ได้สัดส่วน ตาดูดุ หรือตาดูห่าง โดยใช้เทคนิคเปิดหัวตาด้วยเทคนิคเฉพาะ Inner corner eye extension
    ผลลัพธ์หลังทำ: เพิ่มพื้นที่หัวตา ช่วยให้ดวงตาเรียวยาวได้สัดส่วน ตาไม่ดูดุ หัวตาไม่ดูห่าง ดวงตาดูบาลานซ์ขึ้น แก้ไขดวงตาเขเข้า ให้ตาดำดูอยู่ตรงกลางมากขึ้น
    เสริมโหงวเฮ้ง: ดวงตากลมโต เรียวยาว และดูอ่อนหวานขึ้นแบบนี้เรียกว่าตารูปเม็ดอัลมอนด์ บ่งบอกถึงการเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ขยัน ฉลาด และมีความสามารถรอบตัว

  • ทำตาสองชั้นพร้อมดึงกล้ามเนื้อตาลีเวเตอร์

    เหมาะกับ: คนที่มีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง หรือเป็นคนที่มีตาปรือ ตาไม่เท่ากัน ลืมตาไม่เต็มที่ หนังตาตก เบ้าตาลึกกว่าปกติ โดยใช้เทคนิคการดึงกล้ามเนื้อตาลีเวเตอร์ เป็นการทำตาสองชั้น พร้อมปรับระดับกล้ามเนื้อตาให้แข็งแรงขึ้นผลลัพธ์หลังทำ: ดวงตาเปิดได้ดี ลืมตาได้เต็มที่ ตาดูสดใสขึ้น ชั้นตาคมชัด ช่วยปรับระดับการเปิดตาให้พอดี ไม่เบิ่งมากเกิน และเท่ากันทั้งสองข้าง
    เสริมโหงวเฮ้ง: ดวงตาที่กลมโตสดใส บ่งบอกถึงการเป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มีความคิดสร้างสรรค์ ส่วนคนที่มีลักษณะตาสองข้างเท่ากัน จะเป็นคนที่มีความสุขสมหวังในเรื่องครอบครัว ความรักและคู่ครอง

  • ยกหางตาซ่อนแผลใต้คิ้ว

    เหมาะกับ: คนที่มีหางตาตก โครงสร้างกระดูกเบ้าตาโค้งลง จนเกิดภาวะหางตาตก ชั้นตาหลบใน ชั้นตาตก หรือในคนที่มีตีนกาเยอะ โดยจะมีการตกแต่งเนื้อส่วนเกินที่ตกลงมาบริเวณหางตาให้ตาดูยกขึ้น
    ผลลัพธ์หลังทำ: หางตายกขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ส่งผลกับระดับคิ้ว ตกแต่งเนื้อส่วนเกินช่วงหางตา ทำให้ผิวบริเวณหางตาดูเรียบเนียน ไม่มีเนื้ออูมๆ ชั้นตาชัดเจนขึ้น ช่วยยกชั้นตาได้ แผลผ่าตัดถูกซ่อนไว้บริเวณขอบคิ้วอย่างแนบเนียน มองไม่เห็นแผลอีกด้วย
    เสริมโหงวเฮ้ง
    : คนที่มีหางตาเชิดขึ้น บ่งบอกว่าเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด มั่นใจในตัวเองสูง ควบคุมและแก้ไขสถานการณ์ได้ดี หางตาที่เชิดขึ้นจะทำให้ชีวิตมีความสุขและโชคดี

  • ตัดถุงไขมันส่วนเกินใต้ตา

    เหมาะกับ: คนที่มีถุงไขมันใต้ตา ร่องน้ำตาลึก มีผิวหนังส่วนเกินใต้ตา ผิวใต้ตาดูอิดโรย ดูโทรม และมีอายุ สามารถเลือกใช้เลเซอร์ตัดถุงใต้ตาแบบไร้แผล ซึ่งเป็นเทคนิคการตัดถุงไขมันส่วนเกินใต้ตาจากด้านในเปลือกตาด้วยไมโครเลเซอร์ หรือจะเป็นการทำ Thermage Eye Reborn คือการปล่อยคลื่น RF (radiofrequency) จากหัวยิงเล็กๆ ในความลึกที่พอเหมาะ ส่งผ่านไปยังผิวหนังบริเวณรอบดวงตา ทำให้เกิดการหดตัวของถุงไขมันใต้ตา คลายผิวหนังชั้นบนที่เป็นรอยย่นออก ช่วยให้ผิวหนังใต้ตาดูเรียบขึ้น รวมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังอีกด้วย

    ผลลัพธ์หลังทำ: ผิวใต้ตาเรียบเนียน กระชับ ทำให้ดูอ่อนวัยลงอย่างเป็นธรรมชาติ รอยแผลเนียน ซ่อนใต้ขนตา ไม่เห็นรอยแผล ไขมันเกินใต้ตาไม่กลับมาซ้ำ และยังช่วยแก้ปัญหาร่องน้ำตาลึก ด้วยการตัดถุงใต้ตา และย้ายไขมันไปยังร่องน้ำตา ไม่มีอาการบวมช้ำ หลังทำไม่ต้องพักฟื้น
    เสริมโหงวเฮ้ง
    : คนที่มีดวงตากลมโตเป็นคนที่มีเสน่ห์ มี Passion สูง มีความกระตือรือร้น ติดต่อประสานงานกับคนอื่นๆ ได้ดี และยังเป็นคนที่มีหัวใจอบอุ่นอีกด้วย

ปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยที่ Lovely Eye & Skin Clinic ชั้น 2 PARKLANE เอกมัย
Tel : 02-3820045, 061-4050044 
Line : @Lovelyeye
Facebook : Lovely Eye & Skin Clinic
Instagram : @lovelyeyeandskin_by_drroungkaw
Website : www.lovelyeyeclinic.com  
YouTube : www.youtube.com/c/Lovelyeyeclinic 

หมายเหตุ : ความเชื่อเฉพาะบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook