เกินต้าน! เชอรี่ สามโคก ปล่อยเช็ตภาพวาเลนไทน์ ทำหนุ่มๆ ใจหวิวแรง

เกินต้าน! เชอรี่ สามโคก ปล่อยเช็ตภาพวาเลนไทน์ ทำหนุ่มๆ ใจหวิวแรง

เกินต้าน! เชอรี่ สามโคก ปล่อยเช็ตภาพวาเลนไทน์ ทำหนุ่มๆ ใจหวิวแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คัมแบ็คเซ็กซี่อีกครั้งกับเช็ตภาพสวมชุดเจ้าสาว สำหรับ เชอรี่ สามโคก ที่เรื่องความเซ็กซี่บอกเลยว่าไม่เคยเป็นที่สองรองใคร ล่าสุดหนุ่มๆ เตรียมใจหวิวได้เพราะภาพใหม่สวย ใส ละมุนขั้นสุด

เป็นนางแบบอีกหนึ่งคนที่หนุ่มๆ หลายคนตกหลุมรักนอกจากความสวย เซ็กซี่ เธอยังได้ชื่อมีเป็นผู้หญิงอีกคนที่มีมุมมองความคิดดีมากๆ คนหนึ่งทั้งเรื่องการทำงานและการใช้ชีวิต ด้านความเซ็กซี่ เชอรี่ สามโคก เป็นอีกคนที่ชัดเจน เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ล่าสุดเธอโพสต์ข้อความ “เดือนแห่งความรัก ก็ต้องแต่งงานสิคะ  Will you marry me ?


แต่งงานตัวเปล่า เจ้าบ่าวไม่มี  และนี่คือชุดส่งตัวเจ้าสาวค่ะ 5555 แต่งงานกับตัวเองนี่แหละค่ะ

แฟนคลับอย่าเพิ่งตกใจ นี่เป็นการถ่ายแบบในคอนเซ็ปเจ้าสาว(เซ็กซี่) ครั้งแรกของเชอ ไม่ได้แต่งงานจริงๆ ค่ะ ยังโสด ไม่มีแฟน ไม่มีไข้ และไม่มีใคร แต่เชอมีความสุขมากๆ ค่ะ …

ความฝันของผู้หญิงหลายๆคน คือ การเจอผู้ชายที่รักเรา เข้าใจเรา แต่งงานกับเรา และอยู่เคียงข้างกับเราไปตลอด และในวันแต่งงาน ที่ผู้หญิงจะได้สวมชุดเจ้าสาว มันเหมือนเป็นการเริ่มต้นของชีวิตคู่ การสร้างครอบครัว และเป็นวันที่ผู้หญิงเราจะสวยที่สุด …

แต่สำหรับเชอ เชออาจไม่ได้มีผู้ชายที่จะรักและเคียงข้างเชอ หรือแม้กระทั่งคุกเข่าขอแต่งงาน หวานแหวว โรแมนติก แต่ชีวิตเชอในตอนนี้ ทั้งความคิด จิตใจ การงาน การเงิน การใช้ชีวิต เพื่อน คนใกล้ชิด มันดีมากจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นช่วงวาเลนไทน์ที่โสดแล้วมีความสุขที่สุดในชีวิตเลยค่ะ แต่งงานกับตัวเองก็แฮปปี้ที่สุดเลยนะ

 

สำหรับ เชอรี่ สามโคก เข้าวงการจากการเป็นนักแสดงตัวประกอบ จากนั้นก็มีโอกาสได้ถ่ายแบบเซ็กซี่บ้างเล็กน้อย ก่อนที่จะได้งานถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างจริงจัง พร้อมทั้งเคยรับบทเป็นนางเอกหนังอีโรติกอีกด้วย ที่ผ่านมาเธอมีผลงานมากมาย จนในปี 2557 เชอรี่ประกาศอำลาวงการหนังแผ่นเซ็กซี่ แต่ยังคงมีงานถ่ายแบบและงานโชว์ตัวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมเป็นระยะ

สวย แซ่บ ขนาดนี้ ปีนี้เราคงได้เห็นผลงานเซ็กซี่ของสาวคนนี้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เกินต้าน! เชอรี่ สามโคก ปล่อยเช็ตภาพวาเลนไทน์ ทำหนุ่มๆ ใจหวิวแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook