H&M เปิดตัว Blank Staples อัปเดตใหม่ล่าสุด ด้วยสีสันและสไตล์ใหม่

H&M เปิดตัว Blank Staples อัปเดตใหม่ล่าสุด ด้วยสีสันและสไตล์ใหม่

H&M เปิดตัว Blank Staples อัปเดตใหม่ล่าสุด ด้วยสีสันและสไตล์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M เปิดตัวคอลเลคชั่น Blank Staples เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2020 และตั้งแต่นั้นมาก็ได้ยกระดับมาตรฐานเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายที่เหมาะแก่การสวมใส่ในชีวิตประจำวันมาโดยตลอด เสื้อผ้า ชิ้นใหม่ใน Blank Staples มาพร้อมกับการอัปเดตครั้งที่ 3 โดยมีสไตล์ สีสัน รวมถึงวัสดุใหม่ๆ คอลเลกชั่นเสื้อผ้าสตรีทแวร์แบบพรีเมี่ยมนี้ จำหน่ายทาง th.hm.com และร้าน H&M สาขาสยามพารากอนและเมกาบางนาเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

คอลเลคชั่นที่ผ่านกระบวนการความคิดที่พิถีพิถันนี้ประกอบไปด้วย เสื้อสเวตเชิ้ต เสื้อฮู้ด กางเกงจ็อกเกอร์ และเสื้อยืดที่ทำจากผ้าฝ้ายเนื้อหนา ให้ความรู้สึกแห้งสบาย รวมถึงยังมีสลิปเปอร์ ถุงเท้ากีฬา หมวก และชุดชั้นใน ในส่วนของรูปทรงนั้น เน้นความสบายและหลวม แต่ละสไตล์มาพร้อมกับสีสันที่ดูทันสมัย เช่น สีน้ำตาล สีออฟไวท์ สีดำ โดยมีเพิ่มสีเทา สีเขียว และสีกรมท่าเข้ามาอีกด้วย

Blank Staples เกิดขึ้นจากการรังสรรค์ของทีมออกแบบเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายของ H&M ร่วมกับ Highsnobiety เพื่อคิดแคมเปญและผลงานความร่วมมือในอนาคต ในแคมเปญสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้จะเน้นที่การเต้นและการแสดงออกผ่านการเคลื่อนไหว โดยถ่ายทำที่เบอร์ลินโดยร่วมกับ Highsnobiety ความยั่งยืนยังเป็นหัวใจสำคัญของคอลเลกชั่นนี้ เช่นเดียวกับของทุก ๆ สิ่งที่ H&M ทำ อาทิ ผ้าเฟรนช์เทอร์รี่ที่ผลิตจากฝ้ายออร์แกนิก 100% รวมถึงวัสดุอื่น ๆ ที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืนอีกด้วย

Blank Staples มาจากคอนเซ็ปต์ผ้าใบอันว่างเปล่าที่พร้อมรองรับความคิดสร้างสรรค์ คอลเลคชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง ด้วยดีไซน์ที่มินิมัลและเปิดกว้างให้ตีความ รายละเอียดที่เรียบง่าย ทำให้ดูร่วมสมัยและโดดเด่นมากขึ้น สามารถผสมผสานกับชิ้นอื่นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเรียบง่ายในโทนสีเดียวกัน หรือสวมใส่กับเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายชิ้นอื่น ๆ คอลเลกชั่นนี้จาก H&M ทำให้เสื้อผ้าที่เรียบง่ายมีความพิเศษขึ้นด้วยดีไซน์ที่เรียบ ๆ แต่ผ่านกระบวนการความคิดมาอย่างดี ทุกชิ้นมาพร้อมกับป้ายที่ว่างเปล่า

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ H&M เปิดตัว Blank Staples อัปเดตใหม่ล่าสุด ด้วยสีสันและสไตล์ใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook