เคลียร์ใจ "แน๊ต เกศริน" โพสต์เรื่องความรักอีกครั้ง

เคลียร์ใจ "แน๊ต เกศริน" โพสต์เรื่องความรักอีกครั้ง

เคลียร์ใจ "แน๊ต เกศริน" โพสต์เรื่องความรักอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าหากเอ่ยชื่อ แน๊ต เกศริน เชื่อว่าหนุ่มๆ น้อยคนนักจะไม่รู้จัก เพราะเธอคนนี้จัดว่าเป็นนางแบบที่สร้างความฮือฮามาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน โดยล่าสุด แน๊ต โพสต์เคลียร์ใจประเด็นความรักอีกครั้ง หลังจากไปออกรายการ จีบหนูหน่อย EP.103 จนเป็นข่าวซึ่งหลายคนอาจจะตีความผิดไปจากที่เจ้าตัวตั้งใจหรือคอมเมนต์ไม่น่ารัก โดยเธอบอกว่า

แน๊ต เกศรินแน๊ต เกศริน

“ตลอดสัปดาห์นี้มีแต่ข่าวลงทุกวันเกี่ยวกับเรื่องความรัก ความจริงการให้เกียรติกันสำหรับเรา คือการไม่โกหก และพูดความจริง เพราะก่อนจะมาคบกันต้องเรียนรู้กันมาในระดับนึงแล้ว ถึงคบกันนี่คือความหมายสำหรับแน๊ต แต่คนอื่นชอบไปตีความกันเอาเองหมายถึงอาชีพหน้าที่การงาน ถ้าเขารับงานเราไม่ได้ แน๊ตคงไม่เอามาทำพันธุ์

และทุกวันนี้แน๊ตก็พิสูจน์แล้วด้วยว่าอาชีพของแน๊ตไม่ใช่อุปสรรคสำหรับชีวิตคู่ คนที่เขาเข้าใจโลก มีวุฒิภาวะความรู้การศึกษาที่ดี การอบรมที่ดี เขาจะไม่ดูถูกคนอื่นเพียงแค่เรื่องของอาชีพ ไม่ต้องไปตีความกันเอาเองนะ ว่าที่ยังโสด เพราะผู้ชายรับอาชีพนางแบบหรืออดีตเราไม่ได้ เพราะคุณไม่ใช่เรา

สิ่งที่เราทำและสิ่งที่คุณเห็นคือฉากของการทำงานของเราแค่นั้นเอง #ถึงอดีตเราจะผ่านการแต่งงานมาแล้วแต่อดีตสามีของเราและแม่สามีของเราเขาก็รักเพราะจิตใจของเราไม่ใช่อาชีพ #กรุณาอย่าตีความกันเอาเองคิดเองเออเองแทนคนอื่น #แล้วเที่ยวกดขี่ขมเหงผู้อื่นด้วยความคิดและคำพูดที่หยาบคาย”

เรื่องความรักก็เป็นเรื่องที่สนใจของหนุ่มๆ ตลอด ส่วนผลงานเซ็กซี่หมดโควิดเมื่อไหร่ แน๊ต เกศริน ก็พร้อมเสิร์ฟความแซ่บต่อเนื่องแน่นอน

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เคลียร์ใจ "แน๊ต เกศริน" โพสต์เรื่องความรักอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook