สไตล์กระเป๋าสำหรับผู้ชาย เลือกยังไงให้ดูสมาร์ท

สไตล์กระเป๋าสำหรับผู้ชาย เลือกยังไงให้ดูสมาร์ท

สไตล์กระเป๋าสำหรับผู้ชาย เลือกยังไงให้ดูสมาร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋าถือเป๋าสิ่งสำคัญที่ผู้ชายควรพกไว้เมื่อต้องออกไปไหนต่อไหน อย่างเช่น ไปทำงาน ก็ควรมีกระเป๋าสำหรับใส่เอกสาร / โน้ตบุ๊ค / อุปกรณ์ทำงานต่างๆ หรือ เมื่อไปเที่ยวต่างจังหวัด นอกจากกระเป๋าเดินทางแล้ว ก็ควรพกกระเป๋าใบเล็กสำหรับเก็บของสำคัญติดตัวไว้ด้วย

วันนี้เราจึงสไตล์กระเป๋าสำหรับผู้ชายมาฝาก พร้อมแนะนำว่าแนวไหน แบบไหนที่หยิบมาคู่กับลุคการแต่งตัวแล้วจะช่วยให้ดูสมาร์ทขึ้น และกระเป๋าแบบนั้น สามารถใช้ในโอกาสไหนได้บ้าง

กระเป๋า Crossbody

กระเป๋าสะพายใบเล็กที่สามารถสะพายติดตัวได้ตลอดเวลา และทำให้การเดินหรือเคลื่อนไหวสะดวกด้วย เหมาะกับการสะพายไปเดินเล่นซื้อของตามห้างสรรพสินค้า หรือเป็นกระเป๋าเล็กสำรองในการไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศก็ได้ เพราะสามารถเก็บของจำเป็นชิ้นพกพาได้หลากหลาย ยกตัวอย่าง กระเป๋าสะพายครอสบอดี้หนึ่งใบ สามารถใส่โทรศัพท์ / กระเป๋าตังค์ / พาสปอร์ต / พาวเวอร์แบงค์ / สายชาร์จ / หูฟัง / กุญแจ คีย์การ์ดต่างๆ หรือ หมากฝรั่ง ทั้งหมดนี้จัดว่าเป็นของจำเป็นเมื่อต้องเดินทาง ซึ่งสามารถใส่ลงไปในกระเป๋าสะพาย ทรงครอสบอดี้นี้ได้เลย พกพาง่ายและดวก ใบเดียวจบ!

กระเป๋า Belt Bag

Belt Bag หรือกระเป๋าคาดเอว รูปแบบคล้ายๆ กับ Crossbody ต่างตรงที่ Belt Bag ออกแบบทรงมาให้สามารถสะพายคาดอก หรือคาดเอว มากกว่าสะพายไหล่แบบ Crossbody เป็นอีกหนึ่งแบบที่ตอบโจทย์สายเที่ยว เพราะสามารถใส่ของได้เยอะเช่นกัน หรือใส่วันที่งานที่ไม่ต้องหิ้วเอกสารหรือโน้ตบุ๊คไปด้วย ก็หยิบกระเป๋า Belt Bag มาสะพายได้ ได้ลุคหนุ่มออฟฟิศสุดสมาร์ทไปอีกแบบ

กระเป๋า Clutch

กระเป๋า Clutch ที่มักจะเห็นผู้ชายสายเสี่ยนิยมถือกันมากในหนัง แต่แนะนำสำหรับคนที่อยากปรับลุคให้ดูสมาร์ท ดูภูมิฐานขึ้น กระเป๋าครัทช์ ก็ช่วยอัพลุคเดิมๆ ของคุณให้ดูดีขึ้นได้ไม่ยาก แต่แนะนำให้เลือกวัสดุ รูปแบบ และไม่มีลวดลาย จะดีมาก เน้นความเรียบเท่เข้าไป ยังไงลุคก็ออกมาดูดีแน่นอน

ข้อเสียของกระเป๋า Clutch คือพกพาไม่สะดวก อาจจะไม่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน หรือกระเป๋าแบบนี้ไม่มีสายสะพาย หรือหูหิ้ว ต้องอาศํยมือถือกระเป๋า หรือหนีบไว้กับลำตัวแทน

กระเป๋า Backpack

หากถูกโฉลกกับ Backpack ที่สุด แนะนำให้เลือกแบ็คแพ็คแบบเรียบเท่ หรือกระเป๋าสะพายหลังสำหรับทำงาน ซึ่งรูปแบบและดีไซน์จะต่างแบ็คแพ็คสำหรับเดินทางโดยสิ้นเชิง ถึงแม้ฟังก์ชั่นจะน้อยกว่า และไม่ตอบโจทย์ให้ควบคู่กับการเดินทางเท่าที่ควร แต่ยังไงสามารถจุของได้เยอะ กระเป๋าสไตล์นี้หยิบมาใช้ได้บ่อยในชีวิตประจำวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook