6 เรื่องผิดพลาดและวิธีการรับมือในระหว่างออกศึกบนเตียง

6 เรื่องผิดพลาดและวิธีการรับมือในระหว่างออกศึกบนเตียง

6 เรื่องผิดพลาดและวิธีการรับมือในระหว่างออกศึกบนเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงเรื่องบนเตียง ใครว่าจะมีเเต่สิ่งที่ราบรื่นเสมอไป เพราะบางครั้งเหตุการณ์ไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้ เช่น กำลังเข้าได้เข้าเข็มกันอยู่ดีๆ ถุงยางเจ้ากรรมอาจจะแตกบ้าง ขาดบ้าง รั่วบ้าง หรือหลุดบ้าง ทำให้เกิดการหลั่งในเเบบไม่ได้ตั้งใจ เเต่เมื่อเกิดเเล้วจะมีวิธีการรับมืออย่างไร วันนี้เรามีทางออกไว้ให้คุณแล้ว

1 . ถุงยางเเตก รั่ว หรือหลุด จนทำให้หลั่งในไม่ต้องตกใจ ตั้งสติเข้าไว้ เมื่อเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้นมาเราเชื่อเลยว่าคู่รักเกือบทุกคู่จะต้องตกใจ ผู้หญิงหลายคนพยายามที่จะสอดล้วงฉีดน้ำเเรงๆ เข้าไปเพื่อล้างทำความสะอาดภายใน เพราะคิดว่านี่คือวิธีการป้องกันการตั้งครรภ์ ซึ่งจริงๆ เเล้ววิธีดังกล่าวไม่สามารถป้องกันการตั้งครรภ์ได้เลย มิหนำซ้ำยังเป็นอันตรายต่อผู้หญิงด้วย เพราะอาจทำให้เกิดการอักเสบเเละติดเชื้อภายในช่องคลอดได้อีกด้วย ดั้งนั้นไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง

2 . หากถุงยางของคุณหลุดเข้าไปในช่องคลอดของคนรัก อย่าได้ปล่อยเลยตามเลย หากระหว่างที่คุณทำกิจกรรมประกอบจังหวะร่วมกับคนรักของคุณเเล้วเกิดเจ้าถุงยางตัวดีเกิดหลุดเข้าไปในช่องคลอดของเธอ คุณอย่าได้ปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านเลยไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเด็ดขาด คุณควรพาเธอเข้าห้องน้ำ ล้างมือให้สะอาดเเล้วช่วยกันเอามันออกมาอย่างละมุนละม่อมที่สุด หากพยายามเเล้วเกินความสามารถของคุณทั้งคู่ ควรรีบพากันไปพบสูตินารีเเพทย์ให้ช่วยเอาออกให้ดีกว่า หากคุณปล่อยเลยตามเลยคิดว่าเดี๋ยวร่างกายมันก็ขับออกมาเอง อาจเป็นเหตุทำให้ช่องคลอดของคนรักคุณอักเสบได้

3 . เมื่อพลาดเเล้วจงถามกันอย่างตรงไปตรงมาเรื่องการคุมกำเนิด เพราะเซ็กส์นั้นเป็นเรื่องของคนสองคน เมื่อเกิดมีปัญหาผิดพลาดทางเทคนิคอะไรขึ้นมา ไม่ควรปล่อยให้เหตุการณ์นั้นกลายเป็นความวิตกของฝ่ายหญิงเเต่เพียงฝ่ายเดียว คุณควรเปิดอกพูดคุยสอบถามกับเธอตรงๆ ว่าได้คุมกำเนิดด้วยวิธีอื่นหรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็นการทานยาคุม ฝังยาคุม เเละอื่นๆ เพราะหากเธอทำอยู่อย่างน้อยคุณจะได้สบายใจไปเปราะนึง เเต่หากเธอไม่ได้คุมกำเนิดไว้เลย คุณก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะเดี๋ยวนี้มียาคุมกำเนิดเเบบเร่งด่วนไว้คอยให้บริการอยู่เเล้ว รีบจูงมือกันไปร้านขายยาเเล้วสอบถามเภสัชกรเพื่อหายาคุมดังกล่าว เเละควรท่องจำไว้ว่ายิ่งทานเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี

4 . หากกลัวติดเชื้อ HIV เดี๋ยวนี้มียา PEP ไว้คอยให้บริการ เพราะความเสี่ยงที่คุณเเละคนรักของคุณจะได้รับจากความผิดพลาดระหว่างการมีเพศสัมพันธ์นั้นไม่ได้มีเพียงเรื่องการตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจเท่านั้น เเต่ยังมีเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อีกด้วย โดยเฉพาะโรคที่ทุกคนกลัวที่สุดก็คือโรคเอดส์ หรือการรับเชื้อไวรัส HIV นั่นเอง เเต่ปัจจุบันมีข่าวดีคือ มีตัวยา PEP หรือที่มีชื่อเต็มว่า post expose prophylaxis ที่ช่วยป้องกันการติดเชื้อ HIV ได้ภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากที่ร่างกายสัมผัสเชื้อ ซึ่งตัวยานี้สามารถหาซื้อได้ในสถานพยาบาลที่มีการจัดจำหน่าย ดังนั้นเพื่อเป็นการอุ่นใจคุณควรหาซื้อติดตัวไว้บ้างก็ดี เผื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น คุณจะได้เอามาทานเเละให้คนรักของคุณทานด้วย

5 . ไปตรวจ STD ด้วยอุ่นใจกว่า เพราะโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ไม่ได้มีเเต่โรคเอดส์ หรือเชื้อไวรัส HIV ดังนั้นเมื่อทานยา PEP เเล้วก็อย่าเพิ่งคิดว่าจะรอด เพราะยังมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่น่าวิตกรอคุณอยู่อีกหลายโรคเลยทีเดียว ดังนั้นการตรวจ STD (Sexually Transmitted Disease) ไว้จะอุ่นใจกว่า เพราะจะทำให้ทราบว่าคุณมีการติดต่อโรคทางเพศสัมพันธ์มั้ย ถ้ามีติดอะไรบ้างซึ่งเเนะนำให้ตรวจภายใน 2-3 สัปดาห์หลังจากที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน ตรวจก่อนรู้ก่อนย่อมมีโอกาสรักษาให้หายขาด หรือควบคุมโรคได้ดีกว่า โดยโรคที่ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่น่ากลัวได้เเก่ เอดส์ หนองใน ซิฟิลิส คางทูม ไวรัสตับอักเสบเอเเละบี เป็นต้น

6 . อย่าได้นิ่งนอนใจเรื่องการตั้งครรภ์ของคนรักคุณ แม้ว่าคุณจะทำทุกอย่างที่เราได้เเนะนำมาอย่างครบถ้วนสมบูรณ์เเล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทานยาคุมกำเนิดเร่งด่วน ทานยา PED เเละตรวจ STD ก็ไม่พบความผิดปกติอะไร เเต่คุณก็อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจ เพราะเเม้จะมีสถิติออกมาว่ามีเพียง 1-2% เท่านั้นที่พลาดเรื่องการคุมกำเนิดจากการใช้ยาคุมกำเนิดเเบบเร่งด่วน เเต่มันก็ไม่เเน่เพราะคนรักของคุณอาจจะอยู่ใน 1-2% นั้น ดังนั้นคุณควรหมั่นสอบถามเเละให้เธอเช็คการตั้งครรภ์บ่อย หากมีอะไรผิดพลาดเธอเกิดท้องขึ้นมา พวกคุณจะได้ร่วมกันหาเเนวทางรับผิดชอบกันต่อไป

นี่เป็น 6 เเนวทางสำหรับการรับมือกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นกับเรื่องบนเตียงที่หนุ่มสาวทุกคู่ควรจะรู้เอาไว้เพื่อเป็นเเนวทางในการปฏิบัติ หากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นกับตัวคุณจริงจะได้ตั้งสติได้ทันเเละรับมือได้ถูกต้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook