เซ็กซ์ดีๆ ควรใช้เวลากี่นาที ?

เซ็กซ์ดีๆ ควรใช้เวลากี่นาที ?

เซ็กซ์ดีๆ ควรใช้เวลากี่นาที ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ หลายคนอาจกำลังสงสัยอยู่ว่า กิจกรรมกินตับกับสาวๆ นั้นควรใช้เวลากี่นาทีดี 10 นาที, 15 นาที หรือครึ่งชั่วโมง เพื่อจะได้รู้ว่าตัวเองอยู่ในเกณฑ์ปกติ นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ อึดน้อย หรืออึดมาก ซึ่งระยะเวลา “ถึงจุดสุดยอด” ไปด้วยกัน แน่นอนว่าความพอดีของเซ็กซ์ จะช่วยให้ทั้งคุณและสาวๆ ไปด้วยกันได้อย่างดีและพออกพอใจทุกครั้งเมื่อมีกิจกรรมอย่างว่ากัน ยังไงเรามาดูกันดีกว่าว่าแท้ที่จริงแล้วเวลาที่เหมาะสมคือเท่าไหร่กัน?

สำหรับอัตราเฉลี่ยของคู่รักชาวไทย จะใช้เวลาเล่นจ้ำจี้กันอยู่ที่ระหว่าง 7 – 13 นาที เพราะฉะนั้นค่าเฉลี่ยตรงกลางก็จะอยู่ที่ราวๆ 10 นาที นั่นเอง แต่ทั้งนี้ระยะเวลาการไปถึงเส้นชัยของผู้ชายและผู้หญิง มันไม่เท่ากัน โดยผู้ชายจะใช้เวลาในการเข้าเส้นชัยสั้นกว่าผู้หญิง โดยใช้เวลาประมาณอยู่ที่  5-7 นาที ส่วนผู้หญิงจะต้องการเวลาถึง 12-15 นาทีหรือบางคนมากกว่านั้น ด้วยเหตุนี้เองหนุ่มๆ จึงต้องพยายามอุ่นเครื่องให้กับสาวๆ สักแป๊บก่อนจึงค่อยเอาจริง

เมื่อทราบเวลาของหนุ่มสาวชาวไทยกันแล้ว คราวนี้มาดูที่ค่าเฉลี่ยของทั่วโลกบ้างดีกว่า ดูซิว่าหนุ่มประเทศอื่นเขาจะใช้เวลามากกว่าหรือน้อยกว่าบ้านเรา ซึ่ง นพ.กัมปนาท พรยศไกร ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ เจ้าของเพจให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเพศชาย ได้โพสต์ข้อความในเรื่องนี้ไว้ว่า “รู้หรือไม่ เวลาเฉลี่ยในการมีอะไรกันแต่ละครั้งของหนุ่มๆ ทั่วโลก คือ แค่ 5-7 นาทีเองนะครับ อันนี้เริ่มนับแค่ช่วงสอดใส่นะ หรือที่ทางการแพทย์เรียกว่า IELT ( Intravaginal Ejaculation Latency Time) (คนละอันกับ IELTs สอบภาษาอังกฤษนะ เดี๋ยวจะงง มหาลัยจะเอาค่าการหลั่งไปทำไม) และมีหนุ่มๆ หลายคนที่ไปไวกว่านั้น ที่เราเรียกอาการนี้ว่า อาการหลั่งเร็ว (premature ejaculation) นั่นแหละครับ

เจอเยอะแค่ไหน ไม่ต้องตกใจครับ มีเพื่อนเยอะ พบว่าทั่วโลกมีผู้ชายร่วมอุดมการณ์ที่มีปัญหาหลั่งเร็วนี้ถึง 1 ใน 3 เลยทีเดียว และในจำนวนนี้เกินครึ่งเลยที่บางทีหลั่งใน 1-2 นาทีด้วย ซึ่งส่วนใหญ่มักเกิดจากภาวะเครียด ตื่นเต้น กลัวเสียเงินเพิ่ม กลัวพนักงานมาเคาะ กลัวแม่มาเห็น อะไรนี่หละครับ และพอรีบๆ บ่อยๆ ทุกครั้ง ก็เลยเกิดการติดเป็นนิสัยทำปืนลั่นนั่นแหละ ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาความสัมพันธ์ตามมาได้ เพราะธรรมชาติของสาวๆ เค้าต้องการเวลามากกว่านั้น ซึ่งโดยเฉลี่ยคือ 12-15 นาทีในการไต่ระดับถึงยอดเขาเอเวอเรสต์ครับ

ดังนั้นการแก้ไขจึงต้องใจเย็นๆ ครับ หนุ่มๆ ก็ต้องรู้จักหาวิธีในการชะลอตัวเอง มีน้ำอดน้ำทน ฝึกปีนเขาให้อึดขึ้น และสาวๆ ก็ต้องช่วยให้กำลังใจ ลงมาย่นระยะทางการปีนบ้าง จะได้ไปถึงยอดเขาได้แบบมีความสุขพร้อมกันทั้งสองคนนะครับ”
เมื่อคุณหมอเขาว่าอย่างนั้น ก็หมายความว่าหนุ่มๆ ทั่วโลกมีเกณฑ์ “เสร็จสมอารมณ์หมาย” ที่เวลาเดียวกัน คือ 5-7 นาที แถมบางคนเร็วกว่าอีก คิดแล้วก็สงสารสาวๆ จริงๆ ที่เธอหลายคนต้องหง่าวเพราะมีเซ็กซ์กี่ครั้งก็ค้างเติ่งทุกที ยังไงหนุ่มๆ ก็ดูแลตัวเองให้ฟิตๆ เข้าไว้ พร้อมบำรุงอาหารดีๆ และเล้าโลมเธอให้นานอีกหน่อยเพื่อให้ชีวิตรักของคุณทั้งคู่แฮปปี้กันไปนานๆ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook