แค่กล่องก็สวยแล้ว! เผยภาพกล่องสนีกเกอร์รุ่นพิเศษ adidas x Dragon Ball Z

แค่กล่องก็สวยแล้ว! เผยภาพกล่องสนีกเกอร์รุ่นพิเศษ adidas x Dragon Ball Z

แค่กล่องก็สวยแล้ว! เผยภาพกล่องสนีกเกอร์รุ่นพิเศษ adidas x Dragon Ball Z
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้าไปทุกขณะสำหรับการเปิดตัวรองเท้ารุ่นพิเศษระหว่างอาดิดาส (adidas) และมังงะระดับตำนานดราก้อนบอล แซด (Dragon Ball Z) ที่เผยกำหนดการวางจำหน่ายภายในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งผ่านมาก็มีภาพให้เห็นออกมาบ้างแล้ว แต่ล่าสุดในโลกออนไลน์ก็ได้เนื้อเต้นถ้วนหน้า เนื่องจากกล่องของรองเท้ารุ่นนี้ก็ถือว่า สวยงามไม่แพ้กัน

>> เผยภาพชัดๆ adidas ZX500 Boost ลวดลาย “ซุน โกคู” ตัวละครเอกจาก Dragon Ball Z

จากการเปิดเผยของบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า Sole Savy ได้ทวีตภาพที่เชื่อว่า เป็นกล่องของรองเท้ารุ่นพิเศษที่จะเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างอาดิดาสและดราก้อนบอล แซด โดยที่ตัวกล่องจะมาในสีดำทึบ มีจุดเด่นๆ ตรงที่โลโก้ดราก้อนบอล แซด ขนาดใหญ่อยู่หน้ากล่อง เสริมความโดดเด่นด้วยโลโก้ ADIDAS ORIGINALS ในฟอนต์สไตล์ของดราก้อนบอล นอกเหนือจากนี้ด้านข้างกล่องมีตัวละครซุน โกคู และลูกแก้วมังกรหนึ่งดวง เพื่อเป็นการบ่งบอกว่า นี่คือรองเท้าในธีมของซุน โกคู

ส่วนกล่องที่เป็นรองเท้าในลวดลายฟรีเซอร์ ตัวร้ายที่มีความโดดเด่นมากที่สุดตัวละครหนึ่งของการ์ตูนเรื่องนี้ ก็จะเป็นรูปฟรีเซอร์ในเวอร์ชันร่างสมบูรณ์ แต่มีความแตกต่างจากกล่องของเวอร์ชันซุน โกคูตรงที่กล่องของฟรีเซอร์จะมีลูกแก้วมังกร 2 ดวง ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงความเป็นรองเท้าโมเดลที่สองของคอลเลคชันนี้

สำหรับราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่า ราคาจำหน่ายปกติน่าจะอยู่ที่ 150 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 5,000 บาท) แม้จะดูเป็นราคาที่ไม่แพงนัก แต่ต้องไม่ลืมว่า รองเท้าคอลเลคชันนี้เป็นรองเท้ารุ่นพิเศษที่อาจมีจำหน่ายจำนวนจำกัด ดังนั้นราคารีเซล (Resale) จะถีบตัวสูงขึ้น โดยที่รองเท้าในธีมดราก้อนบอล ทั้งซุน โกคูและฟรีเซอร์ จะวางจำหน่ายภายในเดือนสิงหาคมนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แค่กล่องก็สวยแล้ว! เผยภาพกล่องสนีกเกอร์รุ่นพิเศษ adidas x Dragon Ball Z

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook