เซ็กซี่ไปทั้งตัว "ไดรฟ์ ชิดชนก" Playmate สุดแซ่บ

เซ็กซี่ไปทั้งตัว "ไดรฟ์ ชิดชนก" Playmate สุดแซ่บ

เซ็กซี่ไปทั้งตัว "ไดรฟ์ ชิดชนก" Playmate สุดแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DRIVE CHIDCHANOK SRITHAT

"ไดรฟ์ - ชิดชนก ศรีถัทธ์" ภายนอกดูเป็นสาวมั่นแต่ภายในเธอกลับเป็นสาวหวาน หนึ่งคนที่ผสานสองความต่างได้อย่างลงตัว เธอเล่าให้เราฟังถึงจุดมุ่งหมายในชีวิตว่า อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีพร้อมทุกอย่าง ไม่ขัดสน ไม่ว่าเรื่องใดๆ ขอให้ทุกคนในครอบครัวและคนรอบๆ ตัว มีความสุข สำหรับเธอครอบครัวเป็นที่หนึ่งเสมอ ความหมายของการทำงานทุกวันนี้ก็เพื่อคนในครอบครัว ถ้าครอบครัวมีความสุขเธอก็พลอยมีความสุขไปด้วย

ส่วนเรื่องคู่ชีวิต คำตอบของเธอทำเอาเราแปลกใจนิดนึง เธอบอกว่าชอบผู้ชายเจ้าชู้ ซึ่งส่วนใหญ่หลายๆ คนมักจะไม่ชอบผู้ชายแบบนี้ แต่เธอให้เหตุผลไว้น่าฟังมาก เธอว่า“ชอบผู้ชายที่ดูเเบดบอย ดูเจ้าชู้ แต่จริงๆ แล้วไม่เจ้าชู้ เอาจริงๆ ผู้ชายเเบดบอย เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากนะ ดูเข้าอกเข้าใจผู้หญิงไปหมดซะทุกอย่าง เอาใจผู้หญิงเก่ง รู้ว่าผู้หญิงต้องการอะไร ดูแลผู้หญิงดี ชอบคนเจ้าชู้นะ แต่เขาต้องเจ้าชู้กับเราคนเดียวเท่านั้น”

ส่วนบุคลิกของผู้ชายที่ไม่ชอบมากๆ เลยคือพวกประเภทผู้ชายขี้อวด อวดรวย คุยโว ขี้เก็ก ขี้เกียจ หลงตัวเอง ถ้าเจอผู้ชายประเภทนี้จะขยับตัวหนีออกห่างให้ไกลที่สุด ผู้ชายแบบนี้ไม่มีเสน่ห์เลย

แต่ถ้าถามเรื่องไลฟ์สไตล์เธอยิ้มก่อนบอกว่า มันจะมีอยู่สามที่ที่ไปทีไรแล้วสบายใจทุกทีคือ บ้าน ได้อยู่กะคนที่บ้านทีไรมีความสุขทุกที วัด ไปทีไรสงบทุกที ทะเล ไปเมื่อไหร่ก็สบายใจเมื่อนั้น

แล้วถ้าผมอยากไปที่ไหนสักที่มีที่ที่อยากแนะนำเป็นพิเศษมั้ย เธอนิ่งคิดสักครู่อมยิ้มเบาๆ ก่อนตอบ “อยากให้ลองไปที่คลองหลักห้า บ้านแพ้ว จะเชื่อมต่อกับตลาดน้ำดำเดินสะดวก คือ คนแถวนั้นยังใช้เรือโดยสารกัน พายเรือขายของกัน เห็นคนแก่ๆ พายเรือสวนกัน ทักทายกัน แลกของกินกัน น่ารักมาก สมัยนี้แทบจะไม่มีแล้ว บรรยากาศบ้าน ร้านอาหารริมน้ำก็เย็นสบายดีด้วยค่ะ”
 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เซ็กซี่ไปทั้งตัว "ไดรฟ์ ชิดชนก" Playmate สุดแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook