Q&A ชายหนุ่มกลัวติดโรค!! หมอนวดใช้ปากทำให้

Q&A ชายหนุ่มกลัวติดโรค!! หมอนวดใช้ปากทำให้

Q&A ชายหนุ่มกลัวติดโรค!! หมอนวดใช้ปากทำให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเพื่อนพาไปอาบอบนวดและหมอนวดใช้ปากทำให้จนสำเร็จ

Question: ผมเพิ่งมีประสบการณ์ครั้งแรกครับ วันนั้นฉลองสอบได้และเมาไปหน่อย เพื่อนพาไปอาบอบนวดและหมอนวดใช้ปากทำให้ผมจนสำเร็จ หลังจากนั้นรู้สึกแสบที่ท่อปัสสาวะเกือบสัปดาห์ครับแล้วก็หายไป ผมจะติดโรคอะไรได้ไหมครับ

Answer: โอกาสน่าจะน้อยนะคุณ ถ้าคุณไม่ได้ใช้เจ้านั่นของคุณกับจุดซ่อนเร้นของเธอโดยไม่ได้สวมถุงยาง ตามปกติแล้วอวัยวะเพศชายนั้นผิวภายนอกเป็นผิวหนังธรรมดา ที่ถ้าไม่ได้มีแผลอะไรแล้วโอกาสที่จะติดเชื้อโรคเข้าไปน่าจะยาก จะติดก็บริเวณปลายเปิดของอวัยวะเพศบริเวณที่เป็นส่วนเปิดของท่อปัสสาวะซึ่งเป็นผิวเยื่อเมือกที่อ่อนแอ จะติดโรคหรือไม่ก็บริเวณนี้แหละ ดังนั้นถ้าจะใช้อวัยวะเพศชายสอดใส่เข้าไปภายในอวัยวะต่างๆ ของคู่นอนจึงจำเป็นจะต้องสวมถุงยางอนามัยคลุมเอาไว้เพื่อความปลอดภัย

ส่วนการที่คู่นอนทำออรัลเซ็กซ์ให้โดยที่ไม่ได้มีถุงยางอนามัยคลุมนั้น ความเสี่ยงน่าจะเป็นการนำโรคไปติดผู้ที่ทำออรัลเซ็กซ์เสียมากกว่าผู้ถูกกระทำ เธอผู้ให้บริการคุณคงเห็นว่าคุณเป็นพระเอกฝึกหัดหรือมือใหม่ซึ่งก็น่าจะสะอาดพอ เธอจึงยอมใช้ปากเปล่าทำให้จนคุณสำลักความสุขออกมาในปากของเธอ ซึ่งแน่ละเวลาที่เธอทำให้ย่อมจะมีการเสียดสีระหว่างลิ้น ริมฝีปาก ที่อาจจะซอกซอนเข้าไปภายในส่วนที่เปิดของปลายอวัยวะคุณบริเวณท่อปัสสาวะได้ และแบบนี้ก็ย่อมจะทำให้เกิดความระคายเคืองได้บ้างเป็นธรรมดา เพราะของคุณมันสดซิงอยู่เนื้อจึงอ่อนนุ่มไม่ด้านเหมือนพวกที่ผ่านศึกเหนือเสือใต้มามากแล้ว เมื่อมีการอักเสบจากการเสียดสีถึงแม้จะไม่มีการติดเชื้อก็ย่อมจะทำให้มีอาการระคายเคืองภายในท่อปัสสาวะเป็นธรรมดา และแบบนี้ถ้าไม่ได้มีการติดเชื้อร้ายแรงก็ย่อมจะหายไปตามแบบที่คุณเล่ามา

เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องกังวลใจอะไรสำหรับประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นนี้ แต่ถ้าจะมีประสบการณ์ครั้งใหม่แนะนำว่าให้หัดพกถุงยางอนามัยไว้น่าจะทำให้ประสบการณ์ในการมีเซ็กซ์มีความสุขและปลอดภัยมากขึ้นก็เป็นได้  เพราะอย่างไรก็ตามไม่ได้หมายความว่าจะปลอดภัยเสมอไป เนื่องจากถ้าฝ่ายที่กระทำให้นั้นมีแผลเปิดอยู่ในปาก ไม่ว่าจะเป็นแผลเล็กหรือใหญ่ถ้าในร่างกายมีเชื้อไวรัสหรือเชื้ออื่นที่ถ่ายทอดทางเลือดก็อาจจะเปื้อนปนกับอวัยวะเพศที่บริเวณปลายเปิดและทำให้เป็นโรคได้ ถึงแม้ว่าโอกาสที่จะเกิดขึ้นนั้นมีน้อยก็ไม่น่าจะเสี่ยงถ้ายังอยากจะมีเซ็กซ์อีกนานๆ โดยปราศจากโรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook