4 สาวเซ็กซี่เมืองไทย นามสกุลต่อท้าย แม็กซิม

4 สาวเซ็กซี่เมืองไทย นามสกุลต่อท้าย แม็กซิม

4 สาวเซ็กซี่เมืองไทย นามสกุลต่อท้าย แม็กซิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การประกวดเพื่อค้นหาสาวเซ็กซี่ MISS MAXIM THAILAND 2016 เดินทางมาถึงรอบตัดสินในวันพรุ่งนี้แล้ว วันนี้ Sanook! Men ขอหยิบรุ่นพี่ที่เรียกว่าเป็นตัวท็อปของวงการเซ็กซี่เมืองไทย โดยทั้งหมดมักมีคำว่า "แม็กซิม" ต่อท้ายชื่อเสมอๆ

4 สาวจะมีใครบ้างไปติดตามกันเลยครับ

 

คนแรกเจ้าของตำแหน่ง MISS MAXIM THAILAND 2013 ด้วยรางวัลชนะเลิศคงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรกันมากมาย แค่ไม่ว่ากระต่ายลงปกนิตยสารเล่มไหนก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะเธอวาดลวดลายโพสต์ท่าชนิดที่ว่าจัดหนักจัดเต็ม ไม่เสียชื่อสาวเซ็กซี่จากเวทีนี้แน่นอน

 

สำหรับ เอมมี่ อมรวรรณ ก็เข้าร่วมประกวด MISS MAXIM THAILAND 2012 จนทะลุถึงรอบ 10 คนสุดท้าย แม้จะไม่ได้ตำแหน่งติดไม้ติดมือแต่ความแซ่บ ก็ทำให้ชื่อของสาวคนนี้ติดอันดับสาวเซ็กซี่ติดต่อกันหลายปีและมีผลงานหวิวผ่านตาหนุ่มๆ มาแล้วมากมาย

 

ด้าน พริตตี้สุดฮอตคนนี้ ก็เคยผ่านการประกวด MISS MAXIM มาแล้วเช่นกัน ปัจจุบันถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัวแล้วแต่ชื่อของ ออฟฟี่ ก็ยังคงมี MAXIM ต่อท้ายอยู่ด้วยเสมอ

 

ปิดท้ายด้วย เมเปิ้ล เจ้าของอันดับที่ 3 เวที MISS MAXIM THAILAND 2009 ด้วยความเซ็กซี่ที่เรียกว่ามาเต็มตลอด แถมเธอคนนี้ยังดูแลรูปร่างได้ดีมาก ขนาดผ่านเวทีมานานแล้ว แต่ความเซ็กซี่ไม่มีลดลง เรียกว่ายิ่งอายุเยอะ ยิ่งเซ็กซี่

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 4 สาวเซ็กซี่เมืองไทย นามสกุลต่อท้าย แม็กซิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook