ชวนเคลิ้ม มิน กัลป์ปภัส อีกหนึ่งสาวเจ้าเสน่ห์จาก Playboy

ชวนเคลิ้ม มิน กัลป์ปภัส อีกหนึ่งสาวเจ้าเสน่ห์จาก Playboy

ชวนเคลิ้ม มิน กัลป์ปภัส อีกหนึ่งสาวเจ้าเสน่ห์จาก Playboy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Min - Ganpapath Boonrothnan

‘มิน - กัลป์ปภัส บุญโรจน์นันท์’ เป็นหญิงสาวสูงโปร่ง ยิ้มเก่ง ดูเหมือนจะเข้าใจง่าย แต่พอขยับเข้าใกล้เรากลับไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเธอเลย มันเหมือนเธอจะอนุญาตให้เราเข้าใจเฉพาะตอนที่เธออยากให้เราเข้าใจ แต่ผู้หญิงแบบนี้มีเสน่ห์เพราะเราเข้าใจไม่หมดนั่นแหล่ะ ดูลึกลับดี ปฏิเสธไม่ได้ว่าท่าทีของเธอมันกระตุ้นให้เราอยากเข้าไปค้นหา

 มินเล่าว่าตอนนี้เพิ่งออกมารับงานเดินแบบถ่ายแบบเต็มเวลา ขณะเดียวกันก็กำลังมองหาสิ่งที่จะเป็นอาชีพแบบยั่งยืนในอนาคต และสิ่งที่เธอสนใจก็คือ

แฟชั่นหรือมีจิวเวลรี่ที่เป็นแบรนด์ของตัวเอง ระหว่างนี้อยู่ในช่วงศึกษาเก็บข้อมูลทำความเข้าใจกับสิ่งที่กำลังจะทำ ผมโยนคำถามใส่มินว่า สมมติถ้าต้องทำสิ่งที่อยากทำจริงๆ โดยไม่ต้องแคร์เรื่องเงินเลย ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้ รายได้ไม่ใช่ตัวแปร อยากทำอาชีพอะไร มินทำท่าคิดแป๊ปนึงก่อนตอบ “ตอนเด็กอยากเป็นกระเป๋ารถเมล์ มันดูสนุกดี ได้เดินเก็บเงินผู้โดยสาร มีอำนาจเล็กๆ ในการสั่งให้รถหยุดรถไป เท่ดี พอโตมาอยากเป็นอาสาสมัคร ได้ช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนชอบทำกิจกรรม ชอบเห็นคนอื่นมีความสุข พอเห็นคนอื่นมีความสุขเราก็มีความสุข” เป้าหมายของมินดูไม่ค่อยมีเรื่องภายนอกเลยเท่าที่ผมสังเกต “ที่สุดแล้วสำหรับมินมันเป็นเรื่องความสุข ตอนนี้อาจจะต้องเหนื่อยเพื่อเงิน ในอนาคตอยากอยู่ได้โดยไม่ต้องเหนื่อยกับการหาเงินมาก ตั้งใจว่าพออายุสัก 45 ก็อยากจะใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แล้ว ยังทำงานอยู่ แต่ว่าต้องน้อยลง ถ้ามีพื้นที่ที่ต่างจังหวัดได้ยิ่งดี ชีวิตน่าจะมีความสุขมากๆ เลยเนอะ”

สามารถชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ :  http://www.playboy.co.th/feed/model/PlaymateMin

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชวนเคลิ้ม มิน กัลป์ปภัส อีกหนึ่งสาวเจ้าเสน่ห์จาก Playboy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook