สวยจนน่าสอย ‘Timex X Red Wing’ ราคาเริ่มต้น 6 พันนิดๆ

สวยจนน่าสอย ‘Timex X Red Wing’ ราคาเริ่มต้น 6 พันนิดๆ

สวยจนน่าสอย ‘Timex X Red Wing’ ราคาเริ่มต้น 6 พันนิดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ทราบกันดีในแต่ละครั้งที่มีการ Collaboration ของแบรนด์ที่มีชื่อเสียง มักตามมาด้วยป้ายราคาที่สูงตามไปด้วยเสมอ และนี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่คุณจะได้สัมผัสและครอบครอง ของล้ำค่าในราคาที่น่าสนใจทีเดียว กับนาฬิกาลิมิเต็คคอลเลคชั่น “TIMEX x RED WING” สองแบรนด์แฟชั่นไอคอนชื่อดังจากอเมริกา ที่เรียกว่าเป็นตำนานการรังสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นมายาวนานนับ 100 ปี

 ซึ่งนับเป็นการจับมือร่วมกันครั้งสำคัญ ของสองแบรนด์ดังจากอเมริกาอย่าง Timex (ไทม์เม็กซ์) แบรนด์นาฬิกาอันดับต้นของโลกที่มีประวัติยาวนานกว่า 165  ปี ร่วมกับ Red Wing (เร้ดวิง) แบรนด์รองเท้าบู๊ทวินเทจคุณภาพเยี่ยมที่ครองใจคอแฟชั่นทั่วโลก โดยทั้งสองมาร่วม Collaboration เป็นรุ่นพิเศษ “Timex X Red Wing” โดยดึงเอาสไตล์ความเก๋าอันโดดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละแบรนด์ ผสมผสานกันจนเกิดเป็นไอเท็มแห่งปีที่ควรค่าแก่การครอบครอง

 Timex ได้นำนาฬิกาคลาสสิกวินเทจอย่างรุ่น The Waterbury (วอเตอร์บิวรี่) ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาศครบรอบ 160 ปี ดีไซน์เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายความเท่แบบดั้งเดิมจากยุค 50’s – 60’s ไม่ว่าจะเป็นกระจกหน้าปัดรูปทรงโค้งนูน ปุ่มกดแบบแป้น และเม็ดมะยมขนาดใหญ่ เมื่อเพิ่มความคลาสสิกด้วยการใช้หนังแท้ฟอกน้ำมัน ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันน้ำ-กันคราบสกปรกได้อย่างดี เป็นหนังคุณภาพเยี่ยมแบบเดียวกับที่ใช้ผลิตรองเท้าบู๊ท Red Wing Shoes มาทำเป็นสายนาฬิกา สายสีน้ำตาลบรรจงตัดเย็บตะเข็บต่อตะเข็บอย่างปราณีต เท่และเรียบหรูสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์และรสนิยมของผู้ที่สวมใส่

คอลเลคชั่น ‘Timex X Red Wing’ มีให้เลือกแมทช์กับสไตล์ของแต่ละคน มีทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกัน คือ  หน้าปัดขนาด 38 มม.,  40 มม. และ 42 มม.โครโนกราฟ พร้อมนวัตกรรม Indiglo® Night-Light เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของโลกที่ทำให้นาฬิกาแบบอนาล็อกมีไฟส่องสว่าง สามารถอ่านค่าในเวลากลางคืนอย่างแม่นยำ โดยสามารถสินค้าจริงและเป็นเจ้าของลิมิเต็ดคอลเลคชั่นนี้ได้แล้วที่ Timex Shop ทุกสาขา หรือ สามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทสินค้าใหม่ๆ ได้ทาง Facebook: Timexthailand

(Waterbury Chronograph 42 mm. ราคา 8,000 บาท (TW2P84300), Waterburay 40 mm.  ราคา 6,300 บาท (TW2P84000) และ Waterbury 38 mm. ราคา 6,200 บาท (TW2P84600)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สวยจนน่าสอย ‘Timex X Red Wing’ ราคาเริ่มต้น 6 พันนิดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook