Lee Cooper ประจำฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2016

Lee Cooper ประจำฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2016

Lee Cooper ประจำฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัมผัสกลิ่นอายในสไตล์ “อีสท์ ลอนดอน คลับ ไลฟ์” ไปกับ “ลี คูเปอร์ – เมด ทู บี ดิฟเฟอร์เรนท์” คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2016

ลี คูเปอร์ แบรนด์แฟชั่นยีนส์สุดฮิปจากเกาะอังกฤษ ขอนำเสนอคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ล่าสุดประจำฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2016 การแสดงออกถึงตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้แนวคิด “เมด ทู บี ดิฟเฟอร์เรนท์ – Made To Be Different” สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ลี คูเปอร์ ยังคงรักษากลิ่นอายสไตล์ดนตรีร็อคแอนด์โรลอันเป็นรากฐานดั่งเดิมของแบรนด์ พร้อมผสมผสานกับความคูลในแบบฉบับคลับไลฟ์ในกรุงลอนดอนตะวันออก (East London Members’ Club Life) สถานที่ซึ่งไม่เคยหลับใหล ที่ผู้คนต่างแต่งตัวกันออกไปพบปะปาร์ตี้สังสรรค์และดื่มกินยามค่ำคืน จนได้เป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบ ที่ผสมผสานความลำลองกับความสปอร์ตได้อย่างลงตัว สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยว ท่องราตรี ร้องเต้น เล่นดนตรี หรือแม้แต่การใส่ไปทำงานก็ตาม

ในคอลเลคชั่นนี้จะมีการสอดแทรกลูกเล่นต่างๆ ผ่านสีสันและลวดลาย ไม่ว่าจะเป็นสีสดกับสีฟอกย้อม และสีหนังกลับโทนอบอุ่นที่สะท้อนถึงบรรยากาศร้านหนังสือสุดคลาสสิคหรือผับแบบในแบบวินเทจ ทั้งนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจจากลายธงยูเนียนแจ็กที่เน้นย้ำความเป็นอังกฤษผสมผสานกับสไตล์ที่ล้ำสมัยขึ้น โดยเครื่องแต่งกายสำหรับบุรุษ ลี คูเปอร์ ได้ดึงเอาเสน่ห์ความเท่ สมาร์ท ที่แฝงไปด้วยรายละเอียดอันน่าค้นหาในโทนสีดำ ร่วมกับสีน้ำเงินจางๆ ของเดนิมฟอกสี ที่ให้ความรู้สึกย้อนกลับไปสู่ยุค 70 ยุคทองของสไตล์ร็อคแอนด์โรล พร้อมการกลับมาของฮีโร่ประจำ ซีซั่นอย่างกางเกงยีนส์ขากระบอกเล็กสีดำ ที่ได้รับการออกแบบตามไอเท็มระดับตำนานอย่าง กางเกงยีนส์ทรงแฮร์รี่ (Harry) ในขณะที่เครื่องแต่งกายสำหรับสตรี ยีนส์ยังคงเป็นคีย์ไอเท็ม โดยแฝงไปด้วยลูกเล่นที่สื่อถึงยุคร็อคแอนด์โรลด้วยลายปักหรือการเดินด้ายที่สื่อถึงความเป็นอังกฤษ ซึ่งไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ กางเกงยีนส์เข้ารูปทรงเพิร์ล (Pearl) สีดำหรือฟ้าอ่อน มาพร้อมกับเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด และ แอคเซสเซอรี่ต่างๆ ที่เพิ่มลูกเล่นสะดุดตา สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ลุคเท่ๆ ได้หลากหลายสไตล์

ร่วมสัมผัสกลิ่นอายในสไตล์ “อีสท์ ลอนดอน คลับ ไลฟ์” ไปกับ “ลี คูเปอร์ – เมด ทู บี ดิฟเฟอร์เรนท์” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2016 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์และร้านค้าลี คูเปอร์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Lee Cooper Thailand Fanpage

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook