เซ็กซี่แบบมีคลาส นักวิ่งมาราธอน มะนาว ภรณี

เซ็กซี่แบบมีคลาส นักวิ่งมาราธอน มะนาว ภรณี

เซ็กซี่แบบมีคลาส นักวิ่งมาราธอน มะนาว ภรณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MyManow – Phoranee Srithan

สัญญากับเราไว้ว่าจะกลับมาร่วมงานกับเราอีกครั้งหลังถ่ายคอลัมน์ Afterhours Girl (ฉบับเดือนธันวาคม 2014) นั่นก็เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว และในตอนนี้ ‘มะนาว - ภรณี ศรีธัญ’ ก็ได้ทำตามสัญญาที่ไว้ให้

มะนาวเติบโตจากวงการนางแบบ ชื่อของเธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังการประกวด Miss Thailand World 2011 รวมถึงเปลี่ยนชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งทั้งในเรื่องงานและความกล้าแสดงออก

“ตอนนี้ก็มาทำงานในวงการบันเทิงเต็มตัวแล้วค่ะ มีงานละคร ถ่ายแบบ และพรีเซ็นเตอร์”

สัมภาษณ์คราวก่อน มะนาวบอกกับเราว่าเธอจะไปเปิดธุรกิจด้านความสวยความงามที่ประเทศพม่า แต่ดูเหมือนความสนใจของเธอได้เปลี่ยนไปแล้ว และตัวเธอเองในตอนนี้ก็กำลังสนุกกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้ทำอยู่ด้วย

“พอมะนาวได้ลองจับอะไรหลายๆ อย่าง มันทำให้เราได้เจอในสิ่งที่ชอบ ตรงกับจริตของตัวเองจริงๆ โดยเร็วๆ นี้จะทำแบรนด์ชุดว่ายน้ำค่ะ ส่วนหนึ่งคือตอบสนองความชอบของมะนาวค่ะ”

ประสบการณ์ที่ว่ายังรวมถึง “วิ่งมาราธอน” กระแสที่กำลังมาแรงในขณะนี้

“มะนาวหันมาสนใจการวิ่งด้วย วิ่งแบบจริงจังเลยนะคะ มีโค้ช มีสปอนเซอร์สนับสนุน ช่วงแรกเริ่มจากความสนุก ไปๆ มาๆ ก็รู้สึกเป็นความท้าทาย แต่โดยรวมมะนาวชอบบรรยากาศการวิ่งที่สุด ตอนนี้เลยเสพติดการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ

นั่นเลยทำให้มะนาวต้องแบ่งเวลาการทำงานของตัวเอง เพราะเราก็มีงานในวงการบันเทิง โค้ชก็จะคอยดูว่าวันไหนว่าง ก็ให้ออกมาฝึกวิ่งวันละชั่วโมง เพราะเราวางเป้าหมายว่าสิ้นปีนี้จะไปวิ่งแบบฟูลมาราธอน ตอนนี้ยังเป็นฮาล์ฟมาราธอนอยู่ค่ะ”

ถึงตรงนี้ เราจี้ถามถึงความสำเร็จในชีวิต ว่าสรุปแล้วเธอมองชีวิตตัวไว้แบบไหน โฟกัสชีวิตไว้อย่างไร

“ในชีวิตนึง มะนาวมีแค่ชีวิตเดียว ฉะนั้นเราอยากทำให้ชีวิตเราเต็มไปด้วยความสุข ทำในสิ่งที่อยากทำ อย่างเช่น งานนางแบบก็ไปให้ได้ไกลที่สุด วิ่งมาราธอนก็ทำเต็มที่ถึงที่สุด ประมาณนั้นค่ะ แต่ถ้าถามถึงเรื่องประสบความสำเร็จ มะนาวอยากประสบความสำเร็จในด้านการวิ่งค่ะ คือมะนาวอายุ 27 แล้ว พอถึงอายุ 30 งานในวงการก็คงลดลง มะนาวเลยคิดว่าจะไปวิ่งเทรล (วิ่งวิบาก) ทั้งในและต่างประเทศ เป็นโมเมนต์ที่คิดแล้วมีความสุขไม่น้อย”

เราให้มะนาวผ่อนคลายสักพัก เพราะดูเธอยังไม่หายตื่นเต้นหลังเสร็จสิ้นการถ่าย Pictorial เท่าไหร่ “วันนี้สนุกมากและดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ PLAYBOY Thailand อีกครั้ง ก็ถือเป็นงานเซ็กซี่ครั้งแรกของมะนาวด้วย” แล้วคุณเตรียมตัวมาอย่างไรบ้าง เรายิงคำถามต่อเนื่อง “มะนาวศึกษาการโพสท่าของนางแบบเมืองนอกค่ะ หลักๆ ก็วิคตอเรีย ซีเคร็ท”

อะไรที่ทำให้ตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ “ภาพตัวอย่างที่ทีมงาน PLAYBOY Thailand ส่งมาให้ดูค่ะ เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจที่ไม่ยากเลยสำหรับมะนาว ออกโทนภาพย้อนแสง เล่นแสง แล้วจะมีอยู่ภาพหนึ่งที่เป็นแสงสีส้ม มะนาวชอบเซ็ตนั้นที่สุด แต่โดยรวมคือชอบทุกเซ็ตเลย

ภาพทั้งหมดที่ออกมามันดูเซ็กซี่แบบมีคลาส ไม่ได้เน้นโป๊เกินงาม ไม่ได้เน้นขายเรือนร่าง แต่มันสะท้อนถึงความเป็นผู้หญิงที่มีทั้งมุมอ่อนโยน ความเซ็กซี่ ความเท่ และความแข็งแกร่งเข้าไว้ด้วยกัน”

CREDIT
Model : Phoranee Srithan / ภรณี ศรีธัญ
Photographer : Santhipong Sinlapachai / สันธิพงศ์ ศิลปไชย
Stylist : Suchawalee Thongsun / สุชาวลี ทองสุ่น
Stylist Assistant : Patcharatorn Ketkoson / พัชรธร เกษโกศล
Text: : Thanapong Wasuthanasub / ธนพงษ์ วสุธนทรัพย์
Make-up : Nitirat Sarntong / นิติรัฐ สารทอง
Hair : Chansiri Intarajaiaue / ชาญสิริ อินทรใจเอื้อ
Lingerie : H&M
Location : PLAYBOY Studio HQ

สามารถชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ : www.playboy.co.th/cover/mymanow
Available on the App Store

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เซ็กซี่แบบมีคลาส นักวิ่งมาราธอน มะนาว ภรณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook