รวมเด็ด ดาราบิกินี่ รับซัมเมอร์

รวมเด็ด ดาราบิกินี่ รับซัมเมอร์

รวมเด็ด ดาราบิกินี่ รับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะเข้าสู่หน้าร้อนแบบเต็มตัวแล้วนะครับ และก็เหมือนทำเนียมที่สาวๆ หลายคนจะโพสต์ภาพชิวๆ ริมทะเล งานนี้หนุ่มๆ คนไหนไม่ว่างตามไปส่องในอินสตาแกรม Sanook! Men ว่างครับฮ่าๆๆๆ ตามไปรวบรวมมาให้แล้ว แต่ละคนแจ่มๆ ทั้งนั้น

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เริ่มที่นางเอกสุขภาพดีอย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กันก่อน สาวเจนี่ก็มีภาพชุดว่ายน้ำริมทะเลเช่นกัน โดยในภาพบอกเลยเจนี่มีกล้ามเนื้อที่สวยงามมากๆ เรียกว่าเซ็กซี่สุขภาพดีของจริง

กิ๊บซี่ วนิดากิ๊บซี่ วนิดา
ด้านเซ็กซี่พริกขี้หนูอย่าง กิ๊บซี่ วนิดา ก็ใช่ย่อยหยิบชุดว่ายน้ำสีดำมาชิวริมทะเล งานนี้หนุ่มๆ หลายคนละลายไปเลยครับเจอกิ๊บซี่เซ็ทนี้เข้าไป

อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา
ตามมาที่ อุ้ม ลักขณา จะว่าไป หุ่นเป๊ะขนาดนี้เป็นใครก็ต้องโพสต์ภาพให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ้างล่ะครับ ยิ่งสาวอุ้มครองตำแหน่งเซ็กซี่ในใจใครหลายคนมีหรือจะพลาด

ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม
ขยับมาที่นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม กันบ้าง เธอคนนี้ไม่ว่าฤดูไหนก็มีภาพชุดว่ายน้ำมาให้ได้เห็นกันเสมอๆ ยิ่งหน้าร้อนแบบนี้ใบเตยไม่พลาดเที่ยวทะเลแน่นอน

เปิ้ล ไอริณเปิ้ล ไอริณ
มาที่สาวเซ็กซี่เข้าเส้นเลือดอย่าง เปิ้ล ไอริณ เธอคนนี้มาชุดชุดบิกินี่ หลากหลายแบบจริงๆ เรียกว่าผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยสาวคนนี้ก็ยังคงเดินหน้าเซ็กซี่ต่อไป

คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่
สำหรับนางเอกสาวขวัญใจมหาชนอย่าง คิมเบอร์ลี่ ปีนี้เธอหยิบบิกินี่สีขาว เที่ยวทะเล โพสต์ภาพให้หนุ่มๆ ใจหวิวเบาๆ ขนาดไม่เซ็กซี่มาก แต่มาแบบนี้น่ารักโดนใจที่สุด

อ๋อม สกาวใจอ๋อม สกาวใจ
ปิดท้ายที่ อ๋อม สกาวใจ ดาราสาวขาสวย เธอคนนี้ชอบว่ายน้ำมากๆ เรียกว่าโพสต์ภาพครั้งใดความเซ็กซี่นำพาเป็นข่าวตลอด

ยังมีสาวๆ อีกหลายคนที่ไม่ได้นำรูปมาฝากคราวหน้า Sanook! Men ไม่พลาดรวบรวมให้ชมกันอีกนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @oomsakaojai, @kimmy_kimberley, @ple.irin, @bitoeyrsiam, @aummy, @gybzygirlyberry, @janienineeleven

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ รวมเด็ด ดาราบิกินี่ รับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook