ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่าย โดยเฉพาะในเรื่องรักษาสุขภาพ อาหารเสริม ยา รวมถึงการทำศัลยกรรมเสริมความงาม งบประมาณอาจบานปลาย ที่จะทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาระยะยาวได้

การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในระยะเจริญรุ่งเรือง มีลาภผล รวมถึงการเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะการทำธุรกรรมทางการเงิน ขอขยายวงเงินกู้ ขอสินเชื่อใหม่ ๆ จะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายกะทันหัน แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลดีให้เห็นในภายภาคหน้า

ความรัก   การติดต่อ สัมพันธ์ สื่อออนไลน์ต่างๆ อาจทำให้ชาวราศีธนูได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว รักใหม่ ความสัมพันธ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จะเหมือนกับไฟที่ลุกโชนขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัว ที่อาจจะลวกมือ ทำให้บาดเจ็บได้

ครอบครัว   เป็นสัปดาห์ที่ควรดูแล ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ ลื่น ล้ม หรือ เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ



ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook