ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน   ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะเป็นโอกาสให้ชาวราศีเมษ มีลาภผล ประสบความสำเร็จดังที่หวัง แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ใดๆ อาจมีเหตุที่จะทำให้ถูกหลอกลวง เสียรู้ เสียเปรียบ จนสูญเสียเงินทองทรัพย์สินจำนวนมากได้

การงาน  ควรระวัง ผลประโยชน์ขัดกัน โดยเฉพาะ จากการกระทำ คำพูด การสื่อสารใดๆ เพราะอาจก่อให้เกิดศัตรู และ เป็นอุปสรรคขัดขวาง โอกาสที่ควรจะพึงมี พึงได้ของชาวราศีเมษอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ให้ระวังการถูกเรียกร้องผลประโยชน์ล่วงหน้า เพราะนั่นคือมีโอกาสจะเสียรู้ ถูกหลอกลวงแล้ว


ความรัก  วันเพ็ญปูรณมี สุดสัปดาห์นี้ อาจเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต จุดสิ้นสุดของความรักที่ทุกข์ระทม  จุดสิ้นสุดสำหรับคดีหย่าร้าง ที่ควรจะประนีประนอมยอมความกันจะดีกว่า สำหรับคนโสด ให้ระวังความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม รักสนุก ทุกข์ถึงใจ.. อาจเป็นจุดสิ้นสุด ที่จะทำให้เกิดความสูญเสียตามมาเช่นกัน!!1

ครอบครัว   ควรระวังคนรับใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน รำคาญใจ โดยเฉพาะวันที่ 17-18 ควรระวังเป็นพิเศษ


สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน  ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะหักโหมร่างกาย ทำงานหนัก หรือทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บตัว!!


โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะที่มีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์  ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook