ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   รับซ้าย จ่ายขวา หมุนง่าย ใช้คล่องมือ ...การแสวงหารายได้อยู่ในระยะที่จะได้มาจากงานประจำ ,ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการเป็นนายหน้า ตัวแทน

การงาน   เป็นโอกาสทองสำหรับผู้ที่ทำงานด้านบริการ งานอาสา หรือทำงานเสริมเพื่อหารายได้พิเศษ จะมีโอกาสเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การติดต่อ สื่อสารกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ควรให้ชัดเจน เข้าใจง่าย รวมถึงให้ระวังเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เสียหาย ข้อมูลสำคัญสูญหาย โดยเฉพาะวันที่ 6 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก   มัวเมา ลุ่มหลง จนซมซาน สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์รักใคร่ เสน่หาที่ห้ามใจไมอยู่โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่จะมีโอกาสถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว!!


ครอบครัว   วันที่ 3-5 ให้ระวังบุตร-ธิดา อาจมีอุบัติเหตุ/ภัยจากน้ำ ลื่น ล้ม ที่อาจทำให้บาดเจ็บ หรือ ล้มป่วยได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษ ในภพที่ 6 ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกถึง นับจากนี้ไปหนึ่งเดือน งานอาสา ช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่า หรือ งานบริการสาธารณะที่ทำด้วยจิตใจเมตตา ไม่หวังผลทางวัตถุใดๆ จะส่งผลทำให้เกิดโชคลาภกับชาวราศีพิจิกได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook