ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์มาจากงานบริการ งานรับจ้าง แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายเพื่อเสริมสุขภาพ หรือ ความงามอย่างฟุ่มเฟือยเกินไป อาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้


การงาน   การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวใจหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ให้ทำตามความต้องการได้อย่างง่ายดาย รวมถึงอาจได้รับแรงสนับสนุน หนุนหลังจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่จะทำให้ภารกิจที่จะกระทำสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ควรระวังมิตรสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน อาจมีเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก   การแสดงออกว่ารัก คือการ “ให้” ไม่เกี่ยงเขา ไม่เกี่ยงเรา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก เป็นระยะที่ควรขยันออกสังคม ช่วยเหลืองานบริการสาธารณะให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ผูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง กระทบกระทั่งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรรอบคอบ ระมัดระวังก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   ในวันที่ 23 มีนาคม วันเพ็ญปูรณมี เกิดจันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ บ่งบอกถึงการสิ้นสุด ถึงปลายทางที่ควรจะจบสิ้นของความทุกข์ ความลำบาก ของชาวราศีกันย์ เพื่อนำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ที่สดใส เจริญรุ่งเรือง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook