ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี จากสัปดาห์นี้เป็นต้นไป จะเป็น “จุดเปลี่ยน”ของชาวราศีสิงห์ ที่จะทำให้เกิดความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการลงทุน หรือ ส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือ ได้ลาภผลจากสิ่งที่สูญเสียไป แต่วันที่ 23-25 ให้ระวังยานพาหนะ อุปกรณ์ไฟฟ้า สื่อสาร เสียหาย สูญหาย ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ ทำสัญญาลงนามใดๆ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือการติดต่อสัมพันธ์ในวงสังคม อาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะที่ควร “เตรียมพร้อม” ยอมรับกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นเช่นกัน

ความรัก   เป็นระยะที่ควรหาเวลาใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ที่พึงระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในระยะนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑืที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้ใกล้ชิด เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรระมัดระวัง

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook