ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน  มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ ดอกเบี้ย ผลกำไรแบ่งปันจากหุ้นส่วน รวมถึงลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท และมีโอกาสสูงจะไม่ได้คืน!!

การงาน  เริ่มต้นสัปดาห์ที่จะได้รับประโยชน์ มีลาภผลจากการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือขายลิขสิทธิ์ เสนอผลงานเขียนด้านวิชาการ การประพันธ์ นวนิยาย จะมีโอกาสสำเร็จสูง  แต่สัปดาห์นี้ ผลประโยชน์ขัดกันกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้เกิดศัตรูที่ต้องคอยระวัง!!

ความรัก  เดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือ สื่อสารออนไลน์ในระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 11-14 ให้ระวังการเลี้ยงสังสรรค์กับมิตรสหายอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะ วิวาทกับคนรัก คู่ครอง หรือมิตรสหายได้

ครอบครัว  วันที่ 13-14 ให้ระวังคนใกล้ชิด คนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียใจ และทุกข์ใจได้

สุขภาพ   อยู่ในระยะที่ควรไม่ประมาทในเรื่องสุขภาพ เพราะการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ไม่ประเมินตัวเอง อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายจนถึงเจ็บป่วยเรื้อรังได้

โชคลาภ  การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook