ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที 


การเงิน  รับมาก จ่ายมาก วันที่ 31 ธันวาคม – 2 มกราคม อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง พบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย  แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและคนในปกครองอาจทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน  น้ำขึ้นให้รีบตัก ที่ไม่ควรปฏิเสธ เพราะอาจได้รับข้อเสนอให้ทำภารกิจ งานพิเศษ ที่จะก่อให้เกิดรายได้ ความมั่นคงในหน้าที่การงานมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะ “สนลู่ลม” โอนอ่อนผ่อนตาม เมื่อผู้ใหญ่ที่พึ่งพิงอาจหมดอำนาจ หรือ กฎ กติกาในองค์กร เปลี่ยนแปลง การขัดขืน ต่อต้าน อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้


ความรัก  ส่งท้ายปีเก่า เริ่มต้นปีใหม่ ในสัปดาห์แห่งความรัก สัมพันธ์รักที่ต้องอดทน อดกลั้นกับความไม่ได้ดังใจคิดของตัวเอง ปัญหาภายในครอบครัวที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้อง “กล้า” ที่จะเปิดใจ  กล้าที่จะแสดงออก ถึงอาจทำให้สมปรารถนา!!


โชคลาภ  อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่การเสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะ “ได้อาจไม่คุ้มเสีย”


สุขภาพ  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง และดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ อย่าประมาทกับอาการเจ็บป่วย ไม่สบายแค่เล็กน้อย เพราะลุกลาม เรื้อรัง ยาวนานกว่าที่คิด!!


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook