ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 21-22 อาจโชคดี มีลาภผลจากการลงทุน ร่วมหุ้นแสวงหาผลประโยชน์ หรือ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอาจมีเหตุทำให้เสียทรัพย์จากความใจดี ใจกว้าง มองโลกในแง่ดีเกินไป!!

การงาน  ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือ จะสมัครงานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามที่คาดหวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกโน้มน้าวใจ ชักจูง ให้เสียรู้ หรือ ทำสัญญาที่เสียเปรียบได้
ความรัก  ยังอยู่ในระยะความรักนำพาชีวิตให้รื่นรมย์  สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครองให้ความใส่ใจ ตามติดไม่ยอมห่าง เพศสัมพันธ์ในระยะนี้อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ เข้าสังคม ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ให้มากขึ้น อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่
สุขภาพ  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงบริโภคอาหารที่ทำมาจากเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าหวังมากไป ทุ่มเทมากเกินไป อาจทำให้พลิกผัน ขาดทุนได้เช่นกัน
คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook