ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก 
การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากส่วนแบ่งผลประโยชน์  กองมรดกจากญาติผู้ใหญ่ รวมถึงในวันที่ 3-4 ถ้าติดตาม ทวงถามหนี้ที่ค้างชำระ หรือ ขอกู้ยืม จะมีโอกาสสมหวัง แต่วันที่ 5-6 ให้ระวังการเดินทางไกล หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ อาจถูกหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากได้
การงาน   ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อ สัมพันธ์กับคนในวงการบันเทิง ศิลปิน นักร้อง หรือในแวดวงงานศิลปะบันเทิง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ ร่วมมือกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ความซื่อสัตย์ โปร่งใส ตรงไปตรงมา และ ชัดเจน ถึงจะทำให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา
ความรัก   การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ที่แสดงถึงความจริงจัง และ จริงใจ จะทำให้ชาวราศีมกรสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้นได้อย่างรวดเร็ว  แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ที่มีความรักที่ต้องแบ่งเป็นสอง ให้ระวังรักหนึ่งจะหมดความอดทน จนอาจถูกขอแยกทาง และฟ้องร้อง เป็นคดีความได้
ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน
สุขภาพ   สุดสัปดาห์ให้ระวังการบริโภคอาหารแปลกๆ และเสพของมึนเมา อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้
โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจาก “ของเก่า” แต่การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ
คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook