ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส
การเงิน แหล่งรายได้ที่สำคัญในระยะนี้จะมีเกณฑ์ได้มาจากกิจการ งานที่ทำประจำ  รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม สังสรรค์ญาติมิตรสนิทมากขึ้น แต่ให้ระวังหรือควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุนหรือให้กู้ยืม โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง ล่อลวง สูงมาก!!
การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้าไปตามลำดับ ช้า ๆ แต่มั่นคง แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่มีโครงการใหม่ๆ ได้รับข้อเสนอใหม่ๆ  แต่ คิดช้า ทำช้า ยึดติดอยู่ตามกรอบ  คิดมากเกินไป อาจทำให้สูญเสียโอกาสที่ควรจะมี!! 
ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีพิจิกที่แบกภาระ “หนัก” เกินตัว อาจทำให้ร่างกายและจิตใจอ่อนล้า เป็นสัปดาห์ที่ควรปลดปล่อยชั่วคราว หาวิธีเติมเต็มพลังกาย เพิ่มพลังใจ เพื่อทำให้มีความสุข ชีวิตรักรื่นรมย์ แต่สำหรับคนโสดที่เหงาใจ  ญาติสนิทมิตรสหาย อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจในระยะนี้ได้
ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นกับความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างเพศ
โชคลาภ ลงทุน เก็งกำไร เสี่ยงโชคใด ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก...เสียหมด!! 
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook