ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหาลาภผล โดยเฉพาะวันที่ 14-16 อยู่ในเกณฑ์ดี และอาจได้โชค มีลาภจากการร่วมหุ้นเพื่อลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวังรู้มาก อวดฉลาดมากเกินไป อาจ “เสียรู้” ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ถี่ลอดตาช้าง ห่างลอดตาเล็น เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกันย์ที่แสนละเอียด ถี่ถ้วน ควรระวังสิ่งที่คิดว่าพิจารณารอบคอบ ถูกต้องแล้ว อาจมีช่องโหว่ อันตราย ที่จะทำให้มีปัญหา เดือดร้อน ยุ่งยากตามมา และสุดสัปดาห์ ให้ระวังการเดินทาง สังสรรค์ญาติมิตร การพูดคุยเจรจาเรื่องเงิน ๆทอง ๆ อาจทำให้บาดหมางใจกันได้

ความรัก ไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีทิฐิ หรือ หูเบา จนหวาดระแวง การใช้คำพูดรุนแรงกับคนรัก คู่ครองโดยเฉพาะในวันที่ 12-13 อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ง่อนแง่นอยู่แล้ว พังทลายลงได้ สำหรับคนโสด ติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในระยะนี้ ให้ระวังความคิดที่จินตนาการ เพ้อฝันไปเอง อาจทำร้ายตัวเองทำให้เจ็บปวด!!

โชคลาภ วันที่ 14-16 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูล สถานการณ์ที่พลิกผัน ไม่แน่นอน อาจทำให้มีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมากกว่า

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook