ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือ จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นระยะที่ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงจากข้อมูล ข่าวสารที่สวยหรู ดูดี ให้ลงทุน หาผลกำไร หรือซื้อสินค้าที่ราคาแพงเกินจริง!!

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน โดยเฉพาะเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทั้งซื้อ ขาย ตกแต่งหรือให้เช่า อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน รวมถึงจะได้ประโยชน์ให้ผลคุ้มค่าจากการโฆษณา เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ตัวเอง แต่ให้ระวัง “อวดฉลาด” หรือนำเสนอข้อมูลที่โอ้อวดมากเกินไป อาจทำให้ไม่ได้ผลดังที่หวังเช่นกัน

ความรัก พรหมลิขิต จากดาวศุกร์เพ็ญบนท้องฟ้า ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวเป็นสื่ออาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่พร้อมจะครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวัง กรรมลิขิต รักคนที่ไม่ควรรัก มีสัมพันธ์รักอย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากใจ และ เสื่อมเสียชื่อเสียง!!

ครอบครัว ยังเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook