ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน ประจำวันที่ 28 กันยายน - 4 ตุลาคม 2558


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังปัญหาสุขภาพ อุบัติเหตุทั้งของตัวเองและคนในปกครอง ที่อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่าปกติ

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ เป็นระยะที่มีโอกาสจะเสนอความเห็น ผลประโยชน์ที่จะโน้มน้าวใจ เกลี้ยกล่อมให้หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โอนอ่อนคล้อยตามตามที่ต้องการได้ แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังการเงินรั่วไหล ลูกน้อง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้เช่นกัน

ความรัก เริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองเริ่มจากภาพลักษณ์ภายนอกให้ดูแปลกตา สดใส เพิ่มพลังใจ ให้มีชีวิตชีวากว่าเดิม ก็จะทำให้ชาวราศีมีนมีพลังที่จะทำให้ความรัก คู่รัก คู่ครอง เป็นของคุณ...คนเดียว1! แต่สำหรับคนโสด โดยเฉพาะสาวราศีมีน เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะเดินทางตามลำพังยามวิกาลหรืออยู่ในแหล่งบันเทิงลำพัง เพราะอาจถูกลวนลาม ล่วงละเมิดทางเพศโดยไม่เต็มใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ในบ้าน หรือ สัตว์เลี้ยงตัวโปรด อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน รำคาญใจได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook