ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ยังต้องระวัง วางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะรายจ่ายที่จำเป็นทั้งจากเรื่องครอบครัว ปัญหาสุขภาพของตัวเอง ยังมีเกณฑ์สูงมากที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน วันที่ 21-22 ถ้าติดต่อ ขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา จะมีโอกาสำเร็จ แต่อาจไม่ได้เต็มที่ ได้ไม่ครบตามที่ขอ และเป็นระยะที่ควรระวัง “ลมปาก” หวานหู จากผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ถ้าไม่มีข้อตกลง ผูกพันให้แน่นหนา แค่รับปาก มีสัญญาใจ ก็มีเกณฑ์สูงว่า เชื่อถือไม่ได้!! 

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเรื่อง “ในครอบครัว” รวมถึงปัญหาการเงินที่ไม่ลงตัว อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น จนถึงอาจขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์เดินทางไกล ทั้งไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะสิ่งที่ได้เห็น ได้ยิน อาจเป็นแค่ภาพมายา ที่จะมาลวงใจให้ว้าวุ่น!!

ครอบครัว ระวังเอกสารสำคัญที่เก็บรักษาอยู่ในบ้านสูญหาย หรือ ถูกทำลาย และยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลปัญหาภายในครอบครัวอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย การเอาชนะกันด้วยคำพูด การแสดงออกว่า “ฉันแน่” อาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นทำลายสัมพันธ์กับคนในครอบครัวให้แตกหัก ทำให้บ้านร้อนลุกเป็นไฟ!!

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใดๆอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

สุขภาพ วันที่ 21-22 อย่าประมาท โรคประจำตัว หรือ โรคเรื้อรังที่เคยเป็นๆ หายๆ อาจกลับมากำเริบ ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook