ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ และวันที่ 21-22 เหมาะที่จะติดต่อ ทำธุรกรรม ขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน หรือ ขอความช่วยเหลือ ขอยืมเงินจากผู้ใหญ่ จะมีโอกาสสำเร็จ

การงาน งานบริการ หรือ สื่อสารประชาสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการติดตาม สะสางงานที่มีปัญหา คั่งค้าง มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังอย่าประมาท ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนจะลงนามในสัญญา เอกสารสำคัญ รวมถึง การติดต่อ ปฏิสัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จู้จี้จุกจิกมากเกินไป การใช้วาจาก้าวร้าว ไม่สุภาพ ข่มขู่ อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

ความรัก เป็นผู้ให้ก่อน ให้ความรัก ใส่ใจกับคู่ครอง กับครอบครัวให้มากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด อาจพบรักเจอเนื้อคู่จากบ้านเรือนเคียงกัน หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ให้ระวังอารมณ์รุนแรง เรียกร้องจะให้ได้ดังใจ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ระมัดระวัง บริวาร คนรับใช้ในบ้านให้มากๆ อาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเหตุที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ ระวังความเครียด อาจทำให้มีปัญหากับสุขภาพ โดยเฉพาะชาวราศีเมษที่เป็นโรคกระเพาะเรื้อรัง หรือ กรดไหลย้อน อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาในระยะนี้

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ให้ระวังการแสวงหาโชคลาภใด ๆ ข้อมูลไม่ชัดเจน ปรวนแปร อยู่ในเกณฑ์ที่จะเป็นตัวแปรทำให้ขาดทุนได้

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook