ดูดวงรายสัปดาห์พิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์พิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์พิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การวิเคราะห์ข้อมูลอย่างถูกต้อง อาจทำให้ได้โชค มีลาภมหาศาล แต่เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะร่วมลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสสูงว่าจะ...เสียเปล่า!

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่จะขอทุนการศึกษา ไปดูงานต่อ หรือ การเดินทางไปต่างประเทศ จะอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น มีโอกาสสำเร็จ สำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีทุกขลาภ ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน แต่เป็นไปในทางที่..ดีขึ้น

ความรัก สัมพันธ์รักยังไม่สดใสนัก อยู่ในเกณฑ์ที่ความรักของชาวราศีพิจิกจะพังเพราะเพื่อน หูเบา เชื่อถือคำพูดของมิตรสหายมากเกินไปโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้มีปัญหาจนขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ คนโสดก็เช่นกัน เชื่อเพื่อนมากเกินไป อาจทำให้พบรักที่หลอกลวง ไม่จริงใจ!!

สุขภาพ ให้ระวังอาหารหมัก ดอง ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ หรือ กินยาผิด ยาหมดอายุ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่การลงทุน แสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook