ดูดวงรายสัปดาห์าศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์าศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์าศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากจากครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ หรือ การซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงเรื่องฟุ่มเฟือย รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ เพราะรายจ่ายจำเป็นมีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้

การงาน เริ่มต้นระยะเวลาที่ต้อง “ระวัง” จากการเจรจา ติดต่อ สื่อสัมพันธ์กับลูกค้ารายใหม่ อาจไม่ชัดเจน หรือ ถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อ รวมถึงไม้ใหญ่ล้ม ธุรกิจ กิจการงานที่ต้องพึ่งพา อาศัย อำนาจบารมี อาจประสบปัญหา ยุ่งยาก เดือดร้อน รวมถึงมนุษย์เงินเดือน ที่มีโอกาสถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับชาวราศีพฤษภที่ใช้สมองควบคู่ไปกับหัวใจ แต่ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจกับปัญหาภายในครอบครัว อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด บ้านเรือนเคียงกันหรือญาติผู้ใหญ่เป็นสื่ออาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะมาสานรักอย่างรวดเร็วจนได้ครองคู่ แต่สำหรับผู้หมกมุ่นไขว่คว้าหารัก ถ้าไม่พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพ้อฝัน คิดเข้าข้างตัวเอง อาจทำให้ถูกหลอกลวง โดยเฉพาะจากสื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคประจำตัวบริเวณช่องท้อง โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ กรดไหลย้อน ฯลฯ อาจกลับมากำเริบขึ้นได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ให้ระวัง “ข้อมูล” จะทำให้หลงผิด พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook