ดูดวงรายสัปดาห์พฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์พฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์พฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังภาระค่าใช้จ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้ ทั้งจากเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา เรื่องฟุ่มเฟือยส่วนตัวจากการสังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย รวมถึงอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงให้ซื้อของถูก ราคาแพง!!

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน รวมถึงอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการเข้าสมาคม สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะเป็น “หวังน้ำบ่อหน้า น้ำท่าบ่มี!”

ความรัก เข้าสังคมมากขึ้น สังสรรค์ปาร์ตีกับมิตรสหายมากขึ้น อาจทำให้มีโอกาสได้เลือกที่จะรักมากมาย แต่เป็นระยะเวลาที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่ใช่เวลาที่จะตัดสินใจ เพราะความรวดเร็ว รีบร้อน อาจทำให้แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป!! สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็เช่นกัน อารมณ์รักซ้อน ซ่อนรักอาจเกิดขึ้น ถึงเป็นแค่ "วูบ” เดียว แต่ก็อาจทำให้ครอบครัวแตกแยกได้

ครอบครัว วันที่ 11-12 การโยกย้ายบ้าน ที่อยู่อาศัย อยู่ในเกณฑ์ราบรื่น แต่ให้ระวังวันที่ 13 คนในครอบครัว อาจมีเหตุทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังกับการแสวงหาโชคลาภใดๆ ข้อมูลเท็จๆ จริงๆในระยะนี้อาจทำให้ขาดทุน สูญเสีย..หนัก!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook