ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่ให้ระวังรายจ่าย โดยเฉพาะเรื่องฟุ่มเฟือย หรือเพื่อรักษาสถานะทางสังคม หน้าใหญ่กับมิตรสหาย จะทำให้ไม่เหลือพอที่จะเก็บ!! และเป็นระยะที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบกับการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้คืน

การงาน การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะเพื่อการลงทุน เสนอโครงการใหม่ๆ ยื่นข้อเสนอให้ลูกค้ารายใหม่ รวมทั้งการสมัครงานของมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องใส่ใจ ลงรายละเอียด เน้นความถูกต้อง แม่นยำในข้อมูล ถึงจะสำเร็จ แต่ให้ระวังการเสนอ “สรรพคุณ” คุยโว โอ้อวดเกินจริง อาจทำให้ขาดความเชื่อถือ เสียเครดิต และ ล้มเหลว!!

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการสร้างวิมานในอากาศ ฝันเฟื่องไปกับรักใหม่ เพื่อนใหม่ ที่มิตรสหายเป็นสื่อแนะนำ หรือที่รู้จัก สัมพันธ์กันในสื่อออนไลน์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอนักสร้างภาพ ที่สามารถพูดจา หลอกล่อให้เคลิบเคลิ้มเห็นตามไปด้วย พิจารณาให้รอบคอบ เพราะ เผลอไผล พลาดพลั้ง ผลที่ได้คือ ..เสียใจ!!

ครอบครัว วันที่ 2-4 ควรระวังทรัพย์สิน เงินทองของมีค่าในบ้านสูญหาย หรือ หลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวารใหม่ หรือคนแปลกหน้าเข้าบ้านในระยะนี้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ขาดทุน

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook