ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี –ดีมาก แต่ต้นสัปดาห์ควรระวังการนัดหมายทางการเงิน อาจล่าช้า หรือ ผิดนัดไปเลย รวมถึงการทำธุรกรรมทางการเงิน อาจมีเหตุผิดพลาด ที่จะทำให้ล่าช้าหรือล้มเหลวได้เช่นกัน

การงาน การเจรจา ติดต่อ นัดพบบุคคลสำคัญ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ที่ความเข้าใจไม่ตรงกัน รวมถึง เอกสารผิดพลาด สูญหาย ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้การเดินทาง ภารกิจ งานที่จะกระทำ ล่าช้าหรือล้มเหลวได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีตุล ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังความรัก ที่มาพร้อมกับภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบ อาจทำให้ขาด “โรแมนติค” ที่เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักเดินหน้าหรือถอยหลัง สำหรับคนโสด มีเกณฑ์สะดุดรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทางหรือจากสื่อสารรักออนไลน์ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้กำไร ได้ผลประโยชน์ตอบแทนจากการลงทุน ทำธุรกิจ แต่ระยะนี้ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง รวมถึงพักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วยได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุลย์ เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook