ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 กรกฎาคม พ.ศ.2558

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังการใช้เงิน “มือเติบ” เพื่อใช้จ่ายภายในครอบครัว หรือ ตกแต่งที่อยู่อาศัยประเภท เท่าไหร่ไม่ว่า อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ ..ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ควรระวัง อย่ารีบร้อนที่จะให้คำมั่นสัญญาหรือลงนามทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทั้งซื้อ-ขาย ต่อเติมตกแต่ง หรือภารกิจใดที่คิดว่าจะเสริมสร้างฐานะให้มั่นคง เพราะมีเกณฑ์รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานในเขตภูมิลำเนาเดิม จะมีโอกาสได้งานสูงกว่า

ความรัก เป็นระยะที่ขอความรัก ขอแต่งงาน จะมีโอกาสสมหวัง แต่สำหรับคนมี คู่ครอง อยู่แล้ว เพื่อรักษาความรักในยืนยาว ก็ควรอดทน อดกลั้นให้มากๆเพราะบรรยากาศอาจไม่ชื่นมื่นนัก ปัญหาเรื่องการเงิน คนรัก คู่ครอง จุกจิก จู้จี้ ชวนให้หงุดหงิดใจทั้งนั้น!!

ครอบครัว สุดสัปดาห์นี้อยู่กับครอบครัว ไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ หรือเดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด มีเกณฑ์สูงที่จะได้รับสิ่งดีๆ ตามมา

โชคลาภ วันที่ 13-14 การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรหลีกเลี่ยงหรือระวัง พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน สูญเสีย สูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ จะโคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์ในวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook